Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

HÀNG XẤU - SẦU HÁNG


Mấy hôm nay anh bận chơi bời tối mặt tối mũi đé.o có lúc nào lên “lét” được, ko ngờ hôm nay vào đây đọc những tâm sự của các bạn gái xấu, thấy sao mà hợp cảnh hợp tâm trạng thế.

Chả là anh cùng lúc phải chăm lo cho một em gái đẹp hơn ba sọi bỏ chồng mấy năm nay, một em cũng hơn ba sọi chưa chống lầy, một cháu gái xinh xắn lớp 12 muốn vào đời, một cháu lớp 11 phát triển sớm từ năm lớp 8, suốt ngày chụp ảnh tự sướng, muốn hư hỏng lắm rồi mà chưa có điều kiện để hư hỏng, mình giúp. Đời nhiều lúc nhục, mình ăn chẳng hết, nhiều thằng lần đé.o ra, thương thế!

Kể cái sướng với những gái đẹp gái trẻ thì nhàm, anh kể cái nhục thôi.

Nhục là ở chỗ em hơn ba sọi chưa chồng mê anh như điếu đổ từ hồi anh hai mấy bé vừa lên mười, dưng anh không đáp lại, vì em cá sấu châu Phi dưa hấu lai gián. Thế là em ở vậy thề không lấy chồng (mà nếu không thề thốt đi nữa thì cũng chả ma nào lấy). Hôm nọ gặp ở đám cưới con đứa bạn, gặp lại em, thấy mình có tội to quá, không đỡ được. Nhẽ ra kệ mẹ em, dưng mà thương em ở chỗ vẫn nguyên đai nguyên kiện, để quá đát thì phí, anh đành khui vậy. Anh cố tìm một lý do nào đó để lấy hứng, mà khó quá. Là một TZV ưu tú thì ko thể chấp nhận chuyện đó, ngay cả khi tuổi cao sức yếu. Nào, gái hãy cho anh một lý do để turn on! Tự nhủ thầm như vậy, khi mà gái cá sấu đến từng cen ti mét. A, đây rồi, nhắc đến ti anh nhớ ra là gái nó vẫn có cái gọi là ti, không theo bất cứ một chuẩn mực nào khả dĩ để gọi là đẹp. Thôi được, không đẹp nhưng “lành”! Đó là điều an ủi cuối cùng mà anh tự nhủ.

Tuy nhiên, điều làm anh bất ngờ là cái sự hít te ri của gái bấy nhiêu năm được dịp bùng nổ, kinh hồn, làm anh cảm động chết đi được. Hoá ra bấy nhiêu năm gái vẫn chăm chăm chỉ có anh trong tym, chờ cái ngày mà anh chán cơm thèm phở, để gái chạy đến bên.

Mk, nhục là ở chỗ vào cái lúc gái run rẩy cao trào, anh lại thấy ở cái thân hình cá sấu ấy một vẻ đẹp nào đấy, như sao băng một phút loé sáng rồi vụt tắt. Thế này là đé.o được, rất đé.o được! Anh tự bảo lòng, một TZV ưu tú như mình không thể chỉ vì một phút yếu lòng mà lại để đạo đức nghề nghiệp cao quý bấy nhiêu năm nay thành ra bị hoen ố, thế là thế đé.o? Mình đang thực hiện sứ mạng đẹp như anh người TZV nhân dân, ban phát khoái lạc cho gái, mà là gái xấu nhá, thế thôi. Mình phải hy sinh vì nhân dân, đừng cố tự lừa dối mình, đừng cố tìm một vẻ đẹp trân trối nào trong chuyện nhạy cảm chung này, phải luôn nhớ điều đó!

Hôm nay đọc tâm sự gái xấu, anh thấy rằng sứ mạng những thằng TZV như anh còn chông gai gian khổ lắm, dù tuổi cao sức yếu rồi, nhưng mình không làm thì ai làm?

Ai cũng chọn gái đẹp nhẹ nhàng, gian khổ lao lực bên gái xấu biết dành phần ai?

Câu này anh dành cho riêng các chú. Ờ thì anh công nhận rằng anh nhục. Nhưng 2C cũng nên biết xấu hổ, vì sao thì 2C biết rồi đấy.

* Có chú gì tê say khích tướng anh hơi bị khéo, về chuyện đàn ông muốn turn on khi giả bài cho vợ thì trong đầu nghĩ đến con đàn bà nào mình thèm mà đéo phịch được. Thế là anh phọt tiếp.

Vợ có là hoa hậu thì rồi cũng nhàm chán sau vài năm, thậm chí vài tháng, nói chi mấy sọi năm?

Dưng mà yêu vẹo bao nhiêu, ta lại yêu vợ bấy nhiêu. Làm một thằng đàn ông nếm trải gái khắp nơi mà khi quay về vẫn mặn nồng với vợ, ấy mới là hợp lẽ. Điều này hầu hết những thằng bạn bựa của anh cũng đều đồng ý với anh, hầu hết, nó chỉ là những thuộc tính tâm lý đi phịch hoang về nhăm nhăm giả bài đầy đủ, quái lạ sao vẫn đủ đạn bắn liên miên.

Đó là khi lẹo xã giao khắp nơi, đúng như bản chất vốn có, đàn ông được sống là chính mình. Chú nào có cs đều đặn nhàm tẻ dễ sinh lười biếng, có khi cả tháng đé.o buồn động vào con vợ đồ cổ.

Bản chất con đực là phải gieo giống thật nhiều, xấu hay đẹp hơn mảnh đất quê hương đé.o phải vấn đề, mà vấn đề là số lượng. Thọ được vài sọi năm thì vung vãi càng nhiều càng tốt. Để cho cái việc gieo giống cần mẫn ấy trở nên thú vị, ông giời ban cho con đực con cái khoái lạc và ham muốn, để chúng làm việc đó một cách mù quáng, bất chấp rào cản, hệ lụy…

Theo quy luật tự nhiên con đực con cái tìm đối tượng để lẹo thì luôn muốn đó phải là đối tượng đẹp đẽ hoành tráng khỏe mạnh, biết bành vè, và quan trọng nhất là phải biết lẹo cho ra lẹo, rồi cứng chỗ đó có chỗ đứng…

Tin buồn cho 4C là quy luật muôn đời không thay đổi, những con đực/cái khỏe đẹp hoành tráng sẽ đớp/hớt mất những bạn tình khỏe đẹp hoành tráng lẽ ra thuộc về 4C.

Tin vui là dù sao đi nữa, vì suy cho cùng những con đực/cái dù có được gọi là con người, có lý trí, học thức, biết bi bô logic này vĩ mô kia, lên mạng chém gió tán nhảm à ơi… nhưng rất thường xuyên chúng có những chọn lựa sai lầm, và đến một lúc nào đó rồi chúng cũng sẽ hiểu ra dù xấu đẹp giàu sang hay nghèo khó tiến sĩ hay xe ôm… rồi cũng xxx cũng ú ớ như nhau lúc đó, như Chúa đã tạo ra chúng phải như vậy.

Vì thế, gái hay giai có xấu một tí cũng chẳng hề gì, ngay cả gái cực xấu còn được TZV ưu tú như anh chăm sóc, thì hà cớ gì 4C phải lăn tăn. Hãy lẹo nhau đi cho đời nở hoa!

Nguồn; Anh Tú Béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét