Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

VIETJET AIR ĐỎ ĐƯỜNG CONG

Khoai@

Entry này lấy về từ nhà ông bạn, trong đó có câu có thể làm các bạn gái phật ý. Nhưng Tre Làng xin giữ nguyên văn bởi bạn ấy chỉ tán dóc. Tên bài do Tre Làng tự đặt.
-----------
Để chia sẻ cảm giác bình đẳng giới với đàn ông, chắc đàn bà cũng phải biết… cởi trần và mặc quần “lốp đặc”?

Để chia sẻ một số cách tư duy “nông cạn” của đàn bà, chắc đàn ông cũng phải biết kéo quần xuống đầu gối để… đái ngồi?

Và… tổ sư, chắc chắn là khi đàn ông và đàn bà cùng một môi trường với nhau thì… chơi với nhau thoải mái, nhưng đừng tùy tiện sờ vào chỗ đái của nhau. (“chỗ đái” đôi khi không phải cái mà bạn nghĩ, mà đơn thuần chỉ là cái bô hay cái bồn tiểu thì sao?)

Vietnam Airline như một cậu công tử, dù gần 60 tuổi vẫn là một cậu công tử bột vênh vang dựa dẫm vào học bổng toàn phần U-TA-CHI.

VietJet Air như một hotgirl vị thành niên đương tuổi thích selfy tự sướng câu like… tuy nhiên lại tự lập, không dựa dẫm vào thói thường Chân dài – Đại gia.

Vietnam Airline “quan hệ” với giới đại gia, lắm tiền nhiều của ở khoang Business Class, mà đại gia thì thường hay bị Gout hay Tiểu đường… cần được nghỉ ngơi tránh kích (làm cho) thích, yêu cầu chất lượng dịch vụ lại cao tương ứng với giá tiền, nên cũng khó câu like.

VietJet Air “quan hệ” với giới cần lao trẻ khỏe, ít tiền nhưng hừng hực lửa lòng, đôi khi chỉ cần manh chiếu cộng với tiết giảm tối đa chi phí thì … toét đầu gối cũng “chơi”, nên lượng like tăng vù vù… như Tổ Ngàn Lai.

“Thày già” và “con hát trẻ” có những lượng fan khác nhau, kẻ thì được những bộ vest với giày tây quan tâm, kẻ thì được áo phông, quần soóc kèm dép xỏ ngón thậm chí bikini quan tâm. Phải chăng mặc áo vest thì sẽ đạo đức hơn mặc áo phông…hoặc bikini? Hay chỉ là ghen tị với một cơ thể khỏe mạnh dám khoe mình trong bộ bikini, trong khi bản thân mình phải khoe bộ suit lịch lãm để che giấu bệnh gout ở khớp và bệnh tiểu đường ở… cạnh giữa hai chân?

Đáng tiếc là mình đã chớm già, sợ Gout và tiểu đường nên vẫn chọn cặp kè với Vietnam Airline. Nhưng nếu bạn trẻ khỏe, muốn tiết kiệm chi phí khi “cặp kè” bạn sẽ chọn ai để phục vụ? Anh già 60 tuổi luôn cố tỏ ra “đạo đức” hay gái trẻ hừng hực lửa, đỏ đường cong?

P/S: Giải nghĩa quần “lốp đặc” là đặc sản của thời kỳ ấu trĩ thế kỷ trước, mấy anh già mặc quần đùi không mặc sịp, đến nay già cả hay bị “kẹp săm” hoặc “đồng hồ quả lắc” trong quần.

Nguồn: Nguyen Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét