Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

THẰNG MẶT LỒN

Hôm nay rảnh lại nói chiện cảm xúc bồi hồi xuân. Tự dưng dạo này anh đổ đốn hay thấy như mình mới đôi mươi, cái hồi giắt đèn bin quần ga dép đúc ổi tàu đạp phượng hoàng đi tán gái.

Gái con nhà không lành lắm, nhưng trông em hiền như ma sơ, mắt buồn như đức mẹ, lúc nào trông cũng như vừa khóc xong. Mk, yêu đé.o tả!

Hồi ấy anh nhớ nhân dân đang có mốt nghe bài gì gặp nhau làm ngơ chàng lặng đi theo nàng, thế là anh cũng hì hụi đạp xe theo gái tán tỉnh hát vu vơ mấy câu nhạc vàng. Gái đoan trang còn đi học, anh thì bỏ học mấy năm con buôn cù bơ cù bất. Nghĩ lại thấy mình mất dạy đé.o tả, cứ đi theo lảm nhảm nhăn nhở rất bựa, làm em nó cúi gằm mặt xấu hổ. Càng thế trông em nó lại càng đáng yêu.

Dễ đến gần tháng trời tán tỉnh vẫn không cạy răng gái được nửa lời. Bọn đầu gấu đầu mèo gần nhà gái khích: Tưởng anh Tú thế nào! Mình akay.

Hôm đấy lảm nhảm chán mình tóm tay gái bảo tối nay đi chơi với anh nhé, không ngờ gái vùng vằng hất tay mình ra chửi: Đm thằng mặt lồ.n!

Giờ nhớ lại vẫn thấy cảm xúc dạt dào bến nước Bình Ca.

Từ từ rồi anh kể nốt vụ này.

Sau khi chửi xong câu kinh điển đm thằng mặt lồ.n, gái bỏ đi để lại anh đứng trân trối, mặt nóng bừng, không biết vì con giận, hay vì ngượng. Mặt mình tuy béo, nhưng làm gì đến nỗi thế nhỉ, mới có gần tháng nham nhở chứ mấy. Các thể loại chợ búa gấu mèo không ngán, lại bị một con ranh nó chửi, chuyện này mà lộ ra thì đé.o còn ra thể thống cống rãnh gì nữa.

Hôm sau anh gọi mấy thằng đệ lại rỉ tai, như thế, như thế…

Thằng anh giai của gái ma sơ, khổ thân, tự dưng bị mấy thằng đệ anh tóm lại oánh chả lý do kac gì. Thế rồi thật là tình cờ và bất ngờ, anh xuất hiện giải cứu binh nhì. Thế rồi là một nhận anh Tú béo là đại ca, hai mời anh về nhà em chơi. Tính anh vốn cả nể dễ dãi, về thì về, sao phải nghĩ.

Gái ma sơ đi học về đã thấy thằng mặt lồ.n ngồi chồm hỗm giữa nhà, ông anh thì mặt mũi vẫn còn sưng vều, đang xun xa xun xoe trà thuốc.

Ngày tháng qua đi, mặt mình ngày càng dày hơn, mưa dần thấm lâu, cho đến một ngày kia gái rồi cũng chịu ngồi sau con phượng hoàng của mình. Rồi một đêm nọ có trăng sao hay không trăng không sao…

Rồi sự đời chẳng ai ngờ, anh lang bạt kỳ hồ, gái đi chống lầy.

Hôm nọ nghe đâu bạn bè nói gái sắp cưới vợ cho con giai đầu…

Cảm xúc quá đi!

Nguồn: Anh Tú Béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét