Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

NẾU LÊ THĂNG LONG LÀM TỔNG BÍ THƯ HOẶC LÀM TỔNG THỐNG...

Khoai@


Có bạn hỏi Lê Thăng Long: "Bác bị thế này lâu chưa"?

Câu hỏi đó nói lên tất cả về một kẻ đóng vai "khai phóng" cho nền zân chủ ở Việt Nam. Con đường Việt Nam sẽ đi về đâu khi anh ta làm Tổng bí thư hay Tổng thống?

Trong bài "Chuẩn bị lý lẽ, tinh thần và lực lượng để đấu tranh với Trung Quốc - Phần 1" của mình, Lê Thăng Long viết thế này: 

"Nếu tôi được trở thành Tổng Bí thư đảng Cộng sản Việt Nam hoặc Tổng thống Việt Nam thì tính từ ngày nhậm chức trong vòng 11 tháng tôi sẽ lấy lại được 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trở lại cho dân tộc Việt Nam. Tôi nói điều này không chỉ là cảm tính, nói cho vui, nói sốc để nổi tiếng, nói để làm thương hiệu làm PR cho bản thân nhằm tìm kiếm nhiều lá phiếu trong lần bầu cử dân chủ tự do sắp tới tại Việt Nam. Tôi đã có nhiều kế hoạch khoa học, cụ thể, chi tiết để sớm lấy lại 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cho Việt Nam.

Tôi hoàn toàn không có một chút nào ảo tưởng, mơ hồ về mọi vấn đề liên quan đến Trung Quốc và chủ quyền lãnh thổ. Tôi biết thực lực Trung Quốc rất rõ họ mạnh đến cỡ nào về kinh tế, trí tuệ, con người, quân sự, văn hóa, ngoại giao … Tôi hoàn toàn không có tính cách liều lĩnh nhưng tôi là người có đủ bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần để có thể đủ sức lãnh đạo dân tộc Việt Nam cùng cộng đồng quốc tế chiến thắng giòn giã áp đảo Trung Quốc trong mọi cuộc đấu".

Nổ như thế thì làm zân chủ kiểu gì nhỉ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét