Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

NHỮNG CỰU SĨ QUAN LỰC LƯỢNG VŨ TRANG ĂN BẢ ĐỊCH


Posted on Tháng Chín 10, 2014 by tumathien

Chọn đúng ngày Quốc khánh 2/9, 20 vị nguyên là sĩ quan lực lượng vũ trang gửi thư cho lãnh đạo Đảng, Nhà Nước kiến nghị về tình hình “nghiêm trọng, đe dọa an ninh, chủ quyền và sự phát triển của Quốc gia”. Những điểm mà các cựu sĩ quan kiến nghị xem ra không có gì mới, đáng chú ý là một số nội dung liên quan kiến nghị của hộ lại cho thấy với toàn cấp hàm tướng, tá, có chức vụ chỉ huy nhưng các vị này lại ăn bả tuyên truyền xuyên tạc của địch:

Đầu tiên, các vị mở đầu bằng trích dẫn: Chúng tôi là những người lính trọn đời “Trung với Nước, Hiếu với Dân”. Câu “Trung với nước, hiếu với dân” là tuyên truyền của những kẻ muốn phi chính trị hóa lực lượng vũ trang, cho rằng Bác Hồ chỉ nói: “Trung với nước, hiếu với dân”, không nói “Trung với đảng, hiếu với dân”. Gần đây, bọn này không nhắc đến xuyên tạc này nữa vì tác giả Thanh Tùng (blog Đôi Mắt) đã cung cấp nguồn tài liệu chính xác, chứng minh hai câu nói của Bác Hồ ở hai thời điểm khác nhau và tất nhiên là có câu “Trung với đảng, hiếu với dân”. Toàn là sĩ quan cấp tướng, tá mà chưa hề nghe, đọc câu nói của Bác Hồ thì thật đáng xấu hổ!

Hai là, kiến nghị thứ 4 của các vị khiến TMT không thể tin được!

Là người chủ và người bảo vệ đất nước, Nhân dân và lực lượng vũ trang phải được biết chính xác hoàn cảnh thực tế của Quốc gia. Vì vậy, Nhà nước phải báo cáo rõ ràng với Nhân dân về thực trạng quan hệ Việt-Trung và về những ký kết liên quan đến lãnh thổ trên biên giới, biển đảo và các hợp đồng kinh tế ảnh hưởng lớn đến an ninh và chủ quyền của Quốc gia. Về Hội nghị Thành Đô, có tin nói rằng Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên, trong đó trích dẫn: “Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây… Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”.



Riêng đối với sĩ quan quân đội thì luôn phải nằm lòng nguyên tắc “bí mật”, cái được gọi là “sống để bụng, chết mang theo”, đòi công bố nội dung Hội nghị Thành Đô có chăng chỉ là đám con nít. Tệ hại hơn, các vị đòi công bố dựa trên: “có tin nói rằng Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên”. Với trình độ của các vị sẽ dễ dàng kiểm tra xem hai tờ báo lớn đó của Trung Quốc có đăng thông tin như vậy không ? Tại sao chỉ là “có tin nói rằng” ?

Còn nội dung thỏa thuận như các vị đã đưa thì sao: “Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây… Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”.

Xin hỏi các vị, có người Việt Nam nào dám ký thỏa thuận “bán nước một cách trắng trợn” như vậy ? Chỉ cần đọc cái thỏa thuận đó đã thấy là vô lý rồi. Nếu có thật “bán nước” cũng phải viết tinh vi hơn chứ đâu có như các vị sĩ quan viết cái kiến nghị này.

Bí mật nào rồi cũng được giải mật vào thời điểm thích hợp. Nhưng kẻ địch biết rằng dù thế nào thì bí mật sẽ không được công bố vào lúc này nên chúng phịa ra thông tin bịa đặt nhằm phá hoại, vậy mà đến sĩ quan cao cấp quân đội còn mù quáng như thế!!! Và kẻ địch này thì trên mạng đã có người chỉ đích danh là đám “Mạng lưới blogger Việt Nam”. Các vị chịu khó động não thì sẽ thấy.

Sĩ quan lực lượng vũ trang phải là người đầu tiên phát giác, tấn công tuyên truyền xuyên tạc của địch nhưng các vị lại “tiên phong ăn bả”. Thật là nhục nhã!

Tư Mã Thiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét