Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

TỰ TIN VỚI VẺ ĐẸP KHÔNG HOÀN HẢO

Tự tin với vẻ đẹp không hoàn hảo


Đàn ông nói, phụ nữ ai cũng đẹp. Thẳng thừng mà nói, đàn ông nói đúng chứ không phải họ nói nịnh. Ít nhất thì trong suy nghĩ, tư duy của tôi là vậy, phụ nữ ai cũng đẹp.

Đó có thể chỉ là cái đẹp của đôi mắt long lanh, hay sâu thăm thẳm. Đó có thể chỉ là một bờ môi cong, mềm mại. Đó có thể là mái tóc óng ả, lững lờ. Hay có thể, chỉ là làn da sáng và láng mượt. Nhưng tốt hơn nếu như có ánh nhìn hút hồn. Tốt hơn nếu có nụ cười rạng rỡ, càng tốt hơn nếu có cái đầu thông minh hay làn da khỏe mạnh. Chỉ cần bỏ một chút thời gian thôi, phụ nữ sẽ tự tin rằng mình đẹp. Dù đẹp nhiều hay đẹp ít, phụ nữ vẫn đẹp. Và vì thế mà, tôi nghĩ, phụ nữ không nên ngưỡng mộ hay bắt chước bất kỳ một ai cả.

Anh bạn tôi kể, thật là một cơn ác mộng, anh đi dự một cái đám cưới ở Sheraton, khoảng 300 khách nữ thì 299 khách có gương mặt giống nhau (độn cằm Vline, mũi Sline, răng sứ...), ăn mặc đặc một kiểu như nhau, chỉ khác nhau có mỗi tuổi tác, cân nặng, tóc và túi!

Chị bạn tôi thêm vào, chị sợ không dám đánh son đỏ, vì bây giờ đứa nào ra đường cũng son đỏ, mà vấn đề là rất ít đứa đánh son đỏ mà đẹp!

Tôi nghĩ, sinh ra là một bản chính, sao người ta lại cam tâm làm một bản sao và còn cảm thấy hí hửng với điều đó?

Nếu không tự tin vào vẻ đẹp của mình, phụ nữ sẽ phải mô phỏng vẻ đẹp của người khác để tạm tin rằng mình ổn. Chỉ khổ cánh đàn ông, khi ấy sẽ phải ve vuốt những nàng Dolly nhân bản! 

Be yourself, be the best!

Nguồn: FlyingDance

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét