Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

ĐIỂM TIN NÓNG TRONG TUẦN - HƯƠNG TRÀM THÍCH... Ở BÃI BIỂN

Điểm tin giữa tuần- 'Hương Tràm thích làm chuyện ấy ở bãi biển'


Ngày 30-9 phản hồi về ca sĩ Yasuy, bạn gái một thời của anh phát biểu trên một tờ báo điện tử: “Khi tôi mang thai, Yasuy đã trở mặt”.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến kích thước của công cụ, phương tiện mà Yasuy đã sử dụng trong việc làm cho bạn gái có thai. Tuy nhiên, Hương Tràm- cô gái bước ra cùng một cuộc thi với Yasuy trong trang phục váy ngủ truyền thống đã cho biết, cô thích kiểu 6 và cỡ 4. Cô cũng tiết lộ, cô thích làm chuyện đó ở bãi biển.

Bình luận về việc này, Anh Trần Nhồng Nhộng đồng hương với Hương Tràm tỏ vẻ buồn bã: “Tôi rất lo cho Bà Tưng khi nghe nghe Hương Tràm phát biểu hôm nay, bởi vì qua đó tôi thấy Bà Tưng đã gặp một đối thủ đáng gờm, hơn nữa họ lại là đồng hương của nhau, tức là đồng hương với tôi”, anh Nhộng cho hay.

Cũng trong ngày 30-9, một tờ báo không cải đã phơi bày thực tế về gia đình nghèo khổ của chàng trai có nghệ danh là Kendy Sang, sự thật bất ngờ đến nỗi một cư dân mạng phải thốt lên: “Hóa ra trước nay anh ta sống gần kho xăng à, sao mà nổ to thế”. Trước diễn biến này, chiều cùng ngày giá xăng đã giảm đột ngột.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tính đến lúc 19h 45 phút, trước những diễn biến nhộn nhịp của đời sống giải trí, ca sĩ Long Nhật vẫn chưa hề bày tỏ quan điểm của mình. “Đây là một sự việc hết sức bất thường, việc ca sĩ Long Nhật không hề bày tỏ quan điểm vào lúc này khiến chúng tôi thật sự lo lắng”, một phóng viên mảng giải trí vừa ăn bún đậu mắm tôm cho hay.

Cục An ninh thông tin và truyền thông (Bộ Công An) vừa công bố kết quả điều tra, qua đó cho thấy một ca sĩ hát nhạc truyền thống chính là đối tượng tạo dựng bài văn “thư gửi bố ngoài đảo xa” gây xôn xao dư luận.

Trong khi đó, tại Hồng Kông chàng trai 17 tuổi Joshua Wong vẫn đang lãnh đạo phong trào biểu tình lớn nhất từ trước tới nay của xứ sở này.

(FB Hồ Viết Thịnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét