Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Ý TƯỞNG VÀ BẢN QUYỀN CỦA CHIẾC KHÓA TRYM

Ong Bắp Cày

Câu chuyện bức ảnh Hà Nội và nhiếp ảnh gia Na Sơn cứ ám ảnh chị về bản quyền. Luật thì chị đây đéo thuộc và cũng đéo cần biết, nhưng chuyện nhỏ như con thỏ mà làm ồn ĩ lên thì chả có gì hay ho. Thay vì lên mạng có lẽ các bạn, gồm Thư viện Hà Nội, Na Sơn và cả vợ chồng trong bức ảnh đó, tên gì chị đéo nhớ, ngồi bên vỉa hè với cốc bia và củ lạc rang là xong con mẹ. Nhẽ thế, nhưng sao họ không làm?

Đúng sai chị nót biết, nhưng từ câu chuyện này, chị lại nhớ đến chiếc khóa trym. Vẫn là câu chuyện ý tưởng và bản quyền.

Kể cả nhà sản xuất khóa vĩ đại nhất thế giới tại Mỹ, nơi nhận đó là phát minh của họ chị đây cũng đéo phục.

Các bạn có thể lên chợ Đồng Xuân và có thể mua bao nhiêu chiếc cũng được. Giá khoảng 150k/chiếc, áp dụng đồng hạng cho tất cả các loại dài ngắn, cong thẳng và không phân biệt hoa văn.

Theo chị, ý tưởng khóa Trym chồng hay Trym giai hào hoa dâm đãng là của gái với tham vọng kiểm soát hoạt động tình dục của cánh đàn ông. Nhẽ thế. Đàn ông, họa chăng có điên mới đi tự nhốt niềm tự hào cao ngạo của mình như thế. 

Ngắm mấy chú Trym bị nhốt, chị xót xa và nuối tiếc, nước mắt đầm đìa. Có lẽ, "khóa Trym" là ý tưởng độc ác đến khốn cùng của giống cái!

Bản quyền, theo chị thuộc về bác thợ khóa Hàng Bạc. Nhìn đồ làm bằng tay tinh xảo đến thế, nhẽ phải là thợ cao thủ cớ nghệ nhân. Được biết, chiếc khóa loại này được các bác thợ làm ra lần đầu tiên vào năm một chín đã lâu.

Chị mới được biết, một công ty Mỹ vừa tung ra thị trường một loại thiết bị khóa trinh tiết dành riêng cho đàn ông, giúp phụ nữ có thể an tâm về sự chung thủy của chồng mình. Hãng này tự nhận là "hãng đi đầu thế giới về công nghệ giữ gìn trinh tiết của đàn ông", đó là công ty A.L. có trụ sở ở Las Vegas, Nevada, Mỹ. 

Thiết bị khóa trinh tiết CB-X như trong hình bên, bao gồm ống bao Trym, phần khóa chân có chốt chắc chắn với một ổ khóa nhỏ để nhốt giữ "nhốt Trym" khi đã yên vị bên trong nó. Thiết bị được sản xuất với nhiều kích cỡ, phù hợp với mọi loại "Trym", với nhiều chất liệu, kiểu dáng và hoa văn khác nhau, từ chất dẻo trong suốt đến gỗ, crom và kiểu hoa văn ngụy trang. Sản phẩm được cho là giúp thỏa mãn tham vọng của phụ nữ trong việc kiểm soát nhu cầu tình dục của chồng hay người yêu. Jason Yates, giám đốc phụ trách kinh doanh CB-X, tiết lộ chính bố vợ và vợ của ông đã hợp tác phát minh ra sản phẩm này. 

He he, chị thấy lão Jacson Yates nổ hơi bị quá. Thiết bị của lão còn ra đời muộn hơn nhiều so với chiếc khóa của nghệ nhân Hàng Bạc ở Việt Nam.


Căn cứ vào thời gian, hẳn các bạn cũng đã thấy, ý tưởng đó thuộc về các gái Việt Nam và bản quyền thuộc về các nghệ nhân Hàng Bạc.


P/s: Câu chuyện chỉ mang tính vui vẻ. Ảnh trên cùng, do một chị bạn đã mua cho chồng cung cấp. Các ảnh dưới được ăn cắp trên mạng.


Bonus: Xem đi, để thấy đàn bà ghen thì như thế nào!

Chúc cuối tuần vui vẻ!


1 nhận xét: