Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

NHẦM LẪN KIỂU LỪA

Nhầm lẫn kiểu Lừa

Lâu lắm rồi, đéo thèm nhớ thời gian trôi như nước chải qua cầu khi nào, cơ mà báo thời đó rộ cmn lên, tán dương 1 anh công an vì nhân dân quên mình.

thực ra nói cho đẹp thế thôi chứ anh đéo quên mình, anh đi tuần tra, thấy người tai nạn, cái địt mẹ anh, anh vội bế nạn nhân lên xe bonus, 1 con bò đèo anh, đưa anh nạn nhân đi cấp cứu, ảnh đây Link đây dcm ko lại bẩu tôi nói phét : 

(ảnh ăn cắp ) 

Đây là thàng nạn nhân, anh phóng thế lồn nào, lao búp phát vào đuôi xe, ngã đập đầu, ngất xỉu.

Các anh ca, với tinh thần quên mình vì nhân dân cần-lao, xông vào, và bế mẹ xốc anh lên, đưa đi viện.

(ảnh ăn cắp ) 

Các anh được tung hô là công an vì dân, hành động được nhân dân nhắc đi nhắc lại trên báo, nhưng tôi, Ngẩu Pín lừng danh nhận định, các anh là 2 con lợn không hơn. 

Nếu thàng này gẫy cổ, cú bế của các anh sẽ khiến xương cổ rời ra, vỡ cái đéo gì trắng trắng dai dai dài dài ngon ngon trong xương mà các bợm nhậu vẫn thích mút ở giữa xương sống ông lợn hầm ý.

Thàng nạn nhân này nếu gẫy cổ, nó sẽ nằm thảng cẳng trên gường suốt quãng đời còn lại của nó, do các đồng chí công an ngu xuẩn đéo có trình về y.

Hoặc nếu thàng này bị chân thương não, hay gẫy xương, cú bế kiểu này sẽ đưa nó đến quỷ môn quan ngay và luôn, do xương gẫy ( thường là nhọn hoắt) đâm vào nội tạng tim gan thận dạ dày, bác sĩ chỉ biết lắc đầu quầy-quậy.

Cơ mà dân thích, dân tung hô, vãi đái với nhân dân. Đéo ai quan tâm có thể thàng nạn nhân chết mẹ nó rồi.

Và hành động đúng đắn này, dân lại chửi công an như hát : 

(ảnh ăn cắp)

Link đây, chúng nó chửi các anh bỏ-mạc nạn nhân, nhưng các anh đã phản xạ chính xác, kệ mẹ nó cho bọn cấp cứu làm việc hay hơn nhiều là di chuyển nạn nhân mà ko có chuyên-môn.

Như 1 đám cháy xăng, anh đéo biết chái bàng cái lồn gì, cứ bê nước đến dập, xăng sẽ nổi lên trên, chảy theo nước, và chảy đến bồn xăng kế, thế là cái ngu + nhiệt tình = ăn khí lồn.

Tôi thì có ý kiến thế này, cái gì mà nhân dân cần lao ùa lên bầy đàn tung hô hay phỉ báng, cứ làm mẹ nó ngược lại là chuẩn.

Vì dân lẫn báo não phẳng bỏ mẹ ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét