Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

CÔ QUỲNH MẤT "UY" !

Mẹ Nấm Gấu – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một nhà rân chủ có số má. Mặc dù không học cao như Đoan Trang, không đẹp như Thục Vi cũng không máu lửa như Bùi Hằng nhưng với đầu óc nhanh nhẹn cùng thứ tiếng Anh bồi khá tốt, Mẹ nấm là một nhà rân chủ hiếm hoi dám đăng bài viết của những người được gọi là dư luận viên lên trang cá nhân – điều mà không nhà rân chủ nào dám làm.

Mặc dù luôn cố gắng xây dựng một hình ảnh fair play nhưng có vẻ như Mẹ nấm không được lòng đồng nghiệp. Sau scandal với người tình cũ – Người Buôn Gió, làng rân chủ cũng xuất hiện nhiều điều tiếng không hay. Người ta bảo cô Quỳnh là một con rắn độc hai mang, là con hồ ly tinh chuyên cướp chồng người khác, và nay là tin đồn cho rằng cô Quỳnh đang âm mưu hãm hại đồng đội. Tin đồn này xuất phát từ việc cô Quỳnh thu thập và công khai số CMT của những người tham gia ký tên ủng hộ Luật sư Võ An Đôn – luật sư bào chữa cho nạn nhân Ngô Thanh Kiều. Không biết bản kiến nghị này của cô Quỳnh sẽ đi đến đâu, chỉ riêng việc thu thập và công khai số CMT đã khiến cô Quỳnh hứng đủ gạch.

Bài viết trên trang Đồng hành cùng No – U cho biết, việc công khai số CMT là tiếp tay cho kẻ gian lấy cắp tiền trong tài khoản ngân hàng của chủ nhân. Việc này đã được báo chí trong và ngoài nước cảnh báo rất nhiều. Và rất có thể những nạn nhân bị hacker sử dụng thông tin cá nhân để ăn cắp tiền trong tài khoản sẽ được cô Quỳnh sử dụng như một thứ vũ khí để tấn công lực lượng công an. Biết đâu một ngày đẹp zời nào đó, cô Quỳnh bảo rằng công an đã ăn cắp thông tin tài khoản và chiếm đoạt tiền của cô hoặc nhà rân chủ nào đó.

Chưa đủ thông tin để khẳng định cô Quỳnh là con rắn độc hay mật vụ hai mang, nhưng có vẻ như sau bản kiến nghị này uy tín của cô Quỳnh ngày càng sụt giảm khi ông tiến sĩ Hán nôm – Xuân Diện công khai tuyên bố sẽ không tham gia các hoạt động do blogger Mẹ Nấm Gấu khởi xướng. Đúng là giấy thì không thể gói được lửa, mà cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng phải lòi ra thôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét