Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

FB Bao Bất Đồng: CHÍNH PHỦ VIỆT NAM LÀ "GÁI KHÔN"

Chiếm được tâm hồn phụ nữ là chuyện khó hơn rất nhiều so với chiếm hữu thân xác, cái nào dễ thì làm trước (VOZ khải huyền, chương bao nhiêu quên mịa rầu). 

Zai thời nào cũng rứa, muốn thịt gái thì phải có chiêu, chỉ mấy thằng ngu mới vật con người ta và lôi vào bụi chuối ngay và luôn như anh Chí. Chiêu thông thường là khen tóc nàng sao mà đẹp như suối, mềm như tơ gì gi đó rồi vuốt ve tóc nàng. Tất nhiên là các nàng chịu thôi , vuốt tóc thôi mà. 

Hehehe, con gái mà, tóc thường dài ít nhất đến vai. Vuốt tóc một hồi tay các chàng chả sờ đến vai nàng mà ca "bờ vai ơi đừng quá nghiêng nghiêng đánh rơi buổi chiều thơm ngát..". 

Hehehe, bờ vai nàng thì cách hai tòa thiên nhiên có bao xa đâu? (Chỗ này đến cao trào 18+ rồi, mỗ không dám tương lên kẻo mang tiếng A dua với VTV2 ...). 

Gái khôn là gái biết biết dừng đúng lúc, không để các zai đi quá giới hạn....

Cách thức nước Mỹ dzĩ đại phá sập một chế độ nào đó bằng "diễn biến hòa bình" cũng na ná như các zai nhà ta. Mỹ hơ củ cà rốt ra trước, muốn có cà rốt ăn thì các nước nhượng bộ vài điều kiện nào đấy. Năm tháng dần trôi, các điều kiện nhiều hơn và ngặt nghèo hơn và chắc rằng sẽ có những nhượng bộ mà nếu chấp nhận xem như chế độ ấy tự sát. 

Mỹ cũng ve vãn Việt Nam kha khá, các chính khách Mỹ , học giả Mỹ ca bài "xoay trục",các đại sứ ca bài "ta quen nhau nhau đã bao lâu rồi hỡi em em có hay". Chính phủ Việt Nam ta có nhượng bộ Mỹ cái gì hay không thì dân đen không biết nhưng làng rân chủ thì xác quyết như dao chém chuối rằng thì là Cộng Sản Hà Nội nhượng bộ bố Mỹ của họ mấy thứ "rơn chủ - nhân quèn" 

Hehehe, làng rân chủ to mồm và manh động hơn bao giờ hết, chuyện, có bố Mỹ đỠ đầu mà lị, có lỡ xộ khám thì được bố phong cho chức danh "tù nhơn lương tâm" rồi Bố cứu ra. 

Khi các nhà rân chủ đang cơn manh động cao trào, đùng cái Công An cho nhập kho một lốc nhà. Buồn cười nhất là cái anh Bọ Lập, ảnh vừa lên phường uống trà thì bên trời Tây ngài giáo sư Ngô vội vã đòi "công lý" cho Bọ Lập. Nước bọt gs Ngô chưa ráo thì anh Lập đã xin khoan hồng hứa hẹn thề thốt không dám tái phạm. Một lốc nhà rân chủ nằm hộp chưa kịp lột xác thành "tù nhơn lương tâm" thì anh Ngọc Già, nhà rân chủ chuyên tư vấn mảng "chống Cộng sao cho khỏi bị bắt" cũng lên phường 

Bố Mỹ không cứu các nhà. 

Câu hỏi: nước Mỹ thần thánh éo xem các nhà rơn chủ Đại Cồ Việt ra kí lô nào hay chính phủ Việt Nam là gái khôn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét