Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

XE BUÝT CHO LIỀN BÀ

Xe buýt cho liền bà

Giống như băng vệ sinh dành cho nữ. xe bus dành cho nữ cũng.

Công tu xe bus là 1 doanh nghiệp, họ có quyền làm gì đó để kiếm thêm khách.

Và xe bus dành cho nữ là 1 chiêu của họ. Những ông bố khó tính lo cho con gái bị sàm sỡ phải đưa con đi học bằng xe mái, hay nhưng anh hay ghen lo người yêu bị bọn đực rựa xoa mông... giờ iêm tâm hơn khi để cô gái lên xe bus.

Trên thế giới, bus cho liền bà vô thiên lủng



từ mê hi cô, brazin, ấn độ , abc vvv, tất nhiên các nước khắt khe với nữ quyền như hồi giáo là dĩ nhiên, tôi ko lôi ra vì lo các bạn bảo tôi so sánh ko fe phờ lây.

Mà nhiều bạn chửi Ấn độ nhiều hiếp dâm, tôi xin cược luôn VN trên phân Ấn độ đó, bạn đưa 1 vụ ấn độ hiếp, tôi đưa 10 vụ vn hiếp, ai hết nguồn là thua, chơi ko??

Đó là chưa nói, dân số bạn thua dân số ấn độ 10 lần ( làm tròn cho vui) nhẽ ra, phải chấp ngược lại, vn 1, Ấn 10 mới đúng.

Nói về quấy rầy tình dục, VN các bạn là vô địch đó.

Vậy tại sao các bạn chửi xe bus cho các cô gái, ko phải nó đang giúp chính bạn và người yêu và con gái và người nhà các bạn hay sao?

Có thêm 1 sự lựa chọn thì vui hơn 1 chút chứ ? sao các bạn chửi ? 


Ở trên xe, các cô bé lưỡng bề thọ địch, bát dái bủa vây, ko cựa đc. 


Mấy anh vô lại tranh thủ chen lấn móc túi, tất nhiên giờ thì các anh ko thể móc nữa, chia buồn với các anh.

1 xe bus cho các liền bà là chính xác, hãy hướng tới khách hàng của mình, hỡi các anh xe bus hanoi.
Tôi khen các anh, và hãy để thời gian chứng minh các anh đúng.

Kệ mẹ lũ chó sủa trăng.

P/s: Các ảnh trên đều ăn cắp trên mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét