Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

ĐUỔI MẸ NÓ ĐI!

Khoai@


Loại cán bộ này phải loại ra khỏi cơ quan nhà nước. Ấy vậy mà lại có chức danh là "chuyên viên". Anh nghĩ đó là loại mất dạy. Cán bộ này mà để lại thì chỉ có chết dân.

Theo anh, đuổi cổ là thượng sách.

Cán bộ gì mà láo toét. Nốc rượu cho lắm, lái xe gây tai nạn lại còn rút thể chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế ra "dọa" CSGT?

Tên hắn là Nguyễn Đình Hùng, sinh 1978, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) chuyên viên Vụ Tổ chức biên chế, Bộ Nội vụ. 

Khoảng 21h15 ngày 11/12, Hùng điều khiển xe ô tô BKS 29A-271.26, đến ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh đã đâm vào một phụ nữ đi xe máy điện. Thượng úy Trần Văn Công, Đội CSGT số 2, Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư trên đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và tới giải quyết. Tuy nhiên, hắn bước xuống xe trong tình trạng nồng nặc mùi rượu và văng tục, chửi Thượng úy Công, và rút thẻ chuyên viên ra hắm dọa.

Kết quả đo nồng độ cồn trong máu với lái xe Hùng là 1,070 miligam/lít khí thở. Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Công an quận Ba Đình giải quyết.

Được biết Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã hoàn tất hồ sơ và chuẩn bị ra quyết định phạt hành chính số tiền 12,5 triệu đồng, giữ phương tiện 7 ngày đối với Nguyễn Đình Hùng.

Mức phạt là quá nhẹ.

Theo anh là đuổi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét