Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

WAY TẦU VÀ TẾT

Way tầu và Tết

Mình thuổng bài này từ nhà Pín, chỉnh lại cho đỡ xộc xệch. Dành cho bợm nhậu Tết nài.

Nếu diệu say, Đi ô tô thì cần gì?? 

Nếu có tiền mua ô tô cả tỷ mà diệu say vẫn bẻ là tôi chê, đi taxi 100k hơn hay đối diện với 25 củ tiền phạt hơn??? dcm anh mua đc ô tô rồi mà còn ngu thế??

Khỏi bàn ô tô nữa nhé.

Bài nài dành cho way tầu.

Phóng way tầu, các anh cần gì??

Thẻ bài, đeo vào cổ, trên thẻ ghi rõ họ tên, nhóm máu, địa chỉ và số điện thoại liên lạc (đéo phải số của anh mà là số vợ anh hay số bố mẹ anh, vì khi ngã đập đầu vào vỉa ba toa, thì sẽ mất hết) . thẻ bài bày cần sợi dây chắc để sure nó đéo mất. 

Tại sao phải nhóm máu?? vì tan nạn sẽ mất máu, việc xác định nhóm máu mất 1 cơsố time, xác định xong có khi hồn du con mẹ nó địa phủ rồi, vậy phải cần ghi nhóm máu, 1 giây cũng quí.

Tính mạng đó.

Nếu đéo có thẻ bài, thì đéo ai cứu anh đâu, bác sĩ tốt bụng cũng đéo cứu đc, vì đéo có thông tin đồng nghĩa với đéo có tiền đồng nghĩa đéo có ai mở kho cấp thuốc tê cấp máu lẫn dụng cụ mổ cấp cứu.

Bác sĩ còn bận với bọn cấp cứu khác, tết thì nhờ giời, tai nạn way tầu say diệu đông gấp 10 ngày thường.

Khi đéo có thông tin, anh nằm lạnh lẽo trên hành lang viện đéo khác gì 1 con chó chết, bác sĩ tốt bụng sẽ xếp anh nằm thẳng cẳng, buộc ngón tay ngón chân anh lại, để nhập quan cho thảng thớm.

Thế là thay vì về nhà, anh lên thảng niết-bàn.

Nếu đéo có thẻ bài, hãy nhét 1 mảnh giấy ép platic ghi thông tin như thẻ bài vào túi quần trước khi đi nhậu, đừng nhét vào ví, vì như đã nói, khi đập đầu xuống đất, tất cả sẽ mất hết...

Mà tốt nhất, hãy lắc não trước khi say xỉn đạp nổ way tầu.

(ảnh ăn cắp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét