Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Sự thật về Ban giám khảo cuộc thi hoa hậu

Sự thật về ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu

Tác giả: Cử Tạ
————-

Một câu nói rất sốc của Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu, không hiểu các thành viên khác có đồng ý?

Chuyện bên lề cuộc thi hoa hậu

Một cuộc thi hoa hậu bãi biển đang diễn ra, tranh thủ lúc các người đẹp đang vào thay quần áo tắm (để thi phần… năng khiếu), ban giám khảo tranh thủ “tám” với nhau về các số đo 3 vòng của phụ nữ. Trưởng ban giám khảo sát mở đầu: “Tớ đặc biệt yêu những phụ nữ với các chỉ số 80-30-42”.

Tất cả các thành viên còn lại tỏ vẻ hết sức ngạc nhiên với các thông số oái oăm của trưởng ban, họ đề nghị ông giải thích rõ hơn. Trưởng ban giám khảo cười giải thích: “Phụ nữ có chỉ số 80-30-42 có nghĩa là 80 tuổi, có 30 triệu đô và đang bị sốt 42­­­­­­­­­­­o”.*

Nữ phi hành gia tham gia cuộc thi Hoa hậu VN

Ở vòng loại cuộc thi hoa hậu năm nay ở vòng loại, một thí sinh đến từ Củ Chi ở phần nghề nghiệp đã khai rằng mình là nhà du hành vũ trụ. Ban giám khảo vô cùng kinh ngạc bởi Việt Nam thì nhà du hành vũ trụ còn hiếm đến nỗi có mỗi Phạm Tuân được biết từ xưa đến nay (xa hơn nữa là chú Cuội), vậy phải chăng cô gái này đã khai nhầm. Tuy nhiên khi tìm hiểu ban GK thấy cô gái này viết nguyên văn như sau: “Nghề nghiệp: Phi hành gia”. Đem thắc mắc này hỏi thẳng thí sinh thì cô cười tủm tỉm giải thích: Củ Chi quê cô có nghề chế biến hành phi(chiên qua dầu tạo mùi thơm) bán cho các nhà hàng khách sạn ở Tp HCM, cô là người chế biến giỏi nhất vùng, hành của cô làm vừa thơm vừa ngậy và có mầu vàng rất đẹp mắt, nên ở quê cô ai cũng gọi đùa cô là “phi hành gia”.

*
* *
Cãi nhau vì bộ ngực

Một nhóm thuộc Ủy ban chấm thi hoa hậu thế giới đã tách ra thành lập “Hội các nhà nghiên cứu về bộ ngực phụ nữ”. Với mục tiêu xây dựng bộ quy chuẩn về tiêu chí đánh giá một bộ ngực đẹp. Họ cho rằng một bộ ngực (phụ nữ) đẹp phải đạt các tiêu chí về kích cỡ, kiểu dáng, vị trí, màu sắc, độ đàn hồi, độ trễ… và dứt khoát nó phải được thể hiện bằng con số chứ không phải xét theo cảm nhận, cảm giác như lâu nay. Lúc đầu ai cũng hồ hởi tham gia vì đây là lĩnh vực yêu thích của tất cả mọi người.

Tuy nhiên sau đó giữa các nhà nghiên cứu đã xảy ra những cuộc tranh cãi kịch liệt, người thì cho rằng kiểu “su hào bánh xe” mới đẹp, số khác lại khăng khăng kiểu “núi Phú Sỹ” mới là hay, rồi thì sắc tố hồng hay nâu đỏ? “quầng” nhỏ hay to? “hạt” quả nho hay quả quất?… v.v và v.v. Thậm chí có người theo trường phái ấn tượng còn cho rằng phụ nữ phải có… 3 cái “ti” mới hấp dẫn!!! Cuối cũng sau 3 ngày thành lập hội đã tự giải tán với những mâu thuẫn nội tại giữa các thành viên không thể nào giải quyết nổi.

*
* *
Câu hỏi của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu

Trong thời buổi bùng nổ các cuộc thi Hoa hậu, hoa khôi, hoa… héo! Nơi nào cũng đua nào mở các cuộc thi, thành ra thi cử cứ nhạt thếch, các câu hỏi cũng na ná nhau. Ở thành phố nọ đã quyết định đổi mới nội dung các câu hỏi, sau đây là trích 5 trong số các câu dùng trong đêm chung kết.

1) Em hãy kể tên một số anh hùng, danh nhân dân tộc thời Lý (Lưu ý: Không kể Lý Tiểu Long và Lý Liên Kiệt.

2) Tục ngữ có câu “Cái nết đánh chết Cái đẹp”. Em hãy cho biết vụ đánh nhau gây án mạng đó xảy ra ở đâu? vào thời điểm nào? Nếu em được nhận xử vụ này thì sẽ tuyên phạt “cái nết” bao nhiêu năm tù?

3) Em có định hy sinh cho hoà bình thế giới không? Nếu có, em dự định hy sinh bao nhiêu lần và bằng phương pháp nào?

4) Nếu có một danh sách địa chỉ các liệt sỹ vô danh, thì sau cuộc thi này nếu đạt danh hiệu hoa hậu em có đi thăm không?

5) Theo em tại sao ở các cuộc thi hoa hậu các thí sinh đều diện áo tắm mà không hề tắm?

*
* *
Loại máy ảnh mới phục vụ hoa hậu

Lâu nay các hãng máy ảnh luôn kêu khổ kêu sở về việc sản xuất ra những chiếc máy ảnh làm vừa lòng chị em phụ nữ trên thế giới. Nếu chụp không rõ nét thì họ chê mờ, còn nếu chụp sắc nét thì họ lại chê… xấu. Mới đây một hãng đã sáng chế ra một loại máy ảnh thông minh, chụp ảnh biết nịnh chủ nhân. Máy ảnh này hoạt động trên nguyên lý: Trong bộ nhớ của máy chứa toàn ảnh của các hoa hậu, người đẹp nổi tiếng như Cleopatra, Marilyn Monroe, Tây Thi…

Khi chụp máy sẽ thực hiện thuật toán so sánh, ví như cái miệng của bạn gần giống với miệng của Claudia Schiffer, đôi mắt gần giống Cindy Crawford… thì nó sẽ tự động lấy miệng và mũi của những người này thay thế vào khuôn mặt bạn. Như vậy bạn sẽ được một bức ảnh không chê vào đâu được. Chưa hết, nếu bạn vẫn thích làm đẹp bằng tay thì trong máy cũng đã cài sẵn phần mềm có tên Ngọc Trinh để bạn tự “tút” lại nhan sắc.

Tuy nhiên hạn chế của loại máy ảnh này chưa thể chụp ảnh “nude”, bởi nếu vậy trong thư viện của nó phải chứa ảnh “nude” của các cô hoa hậu có bộ ngực lớn hoặc cặp mông to dẫn đến… tràn bộ nhớ.
———

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét