Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

NỮ SINH HÀ NỘI BỊ "ĐÒI PASS IPHONE" ĐÃ TÌM LẠI ĐƯỢC GIẤY TỜ VÀ ĐIỆN THOẠI

Nữ sinh Hà Nội bị "đòi pass iPhone" đã tìm lại được giấy tờ và điện thoại

Tên kia đúng kiểu sắp bị chặt đầu mà vẫn cố nuốt cái ip trong miệng . Công an chứ ko phải trẻ con , chú em ngây thơ quá

Cách đây ít phút, Hà My đã đăng tải một status lên trang cá nhân với nội dung: "Mình cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia sẻ và cho mình 1 số lời khuyên hữu ích. Mình vừa từ chỗ công an về và mọi việc đã giải quyết xong hết rồi. Mình cũng đã lấy được đủ giấy tờ và cả điện thoại luôn nhưng hiện tại vẫn làm tang vật ở chỗ công an. Mình xin lỗi nhưng mình muốn giữ bí mật về danh tính người đó. Mình sẽ không chia sẻ thêm chi tiết gì hơn".

Hà My đã làm việc với cơ quan công an và thông báo sự việc và đến tối qua (26/12), công an đã tìm ra người nhặt được túi của Hà My và triệu tập về đồn để xử lý.

Được biết, khi được triệu tập, người nhặt được túi chỉ trả đồ và nói là điện thoại đã bị mất. Tuy nhiên công an đã tới nhà và tìm được chiếc điện thoại iPhone 5s của Hà My. Hiện tại, mọi đồ đạc vẫn được giữ lại để làm vật chứng và cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra.

Chia sẻ với chúng tôi, Hà My cho biết: "2 ngày qua mình cảm thấy rất mệt mỏi, lo lắng, nhất là sau khi nhận được tin nhắn của người nhặt được đồ, lại càng bức xúc hơn. Điện thoại quan trọng đã đành, nhưng việc mất hết giấy tờ đã khiến các hoạt động cá nhân của mình bị ảnh hưởng khá nhiều. Rất may là cơ quan công an đã tìm lại được đồ và giấy tờ giúp mình. Đến hiện tại, mọi thứ đã ổn hơn rồi. Bên cạnh mình có bạn bè và người thân quan tâm nên mình cũng thấy yên tâm. Nhận được giấy tờ, mình sẽ quay lại Singapore ngay khi mọi thứ bình thường trở lại".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét