Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Beo Hồng; DĂM NHỜI VÀNG DẠY DỖ RÂN TRỦ



Rảnh nhảm dạo một vòng từ báo chí đến lốc leo, tự thấy mình nói hôm qua trên FB hôm nay đã đúng, ko ai nhắc đến Nguyễn Quang Lập nữa. Vài bạn nhậu của Lập cố gắng "bày tỏ chính kiến" với những lập luận cũ rích thêm phần ăn theo móc máy chửi bới ngu dốt, như thường khi.

Có một điều chắc chắn, dăm vài cái miệng ấy chưa ai từng một lần ngồi dự coi những phiên tòa xử các "nhà rân trủ" để thấy các "anh hùng bàn phím" của mình ra sao. Mọi thứ tường thuật đều nghe hơi nồi chõ từ gia đình, những người thường 9 bỏ làm 10 những sự thật làm xấu hình ảnh hay bất lợi về tuyên truyền cho thân nhân.

Mình hé cho một chi tiết nhé: khi bị bắt ấy, Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh đã không đứng dậy được, ngồi bệt ngay tại cửa, hai chú an ninh phải dìu ngồi lên ghế đấy.

Cop lại còm của Lão Anh Tho Nguyen Van, coi như lời dạy của Beo: "Nếu can thiệp và viết bài cứu Lập phải hiểu chữ Lễ với bất cứ nhà cầm quyền nào và ai là người đủ tư cách bênh vực, còn mấy đứa lưu manh thì càng gây khó cho ông Lập mà thôi."

Đừng dọa kẻ mạnh có giỏi thì đánh tao đi. Dùng tạm liều thuốc tinh thần của AQ, nó đánh mình như đánh bố nó, vừa che sự hèn vừa tự trấn an. Được đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét