Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

CUỘC CHIẾN BÁ ĐẠO GIỮA "ÔNG NỘI" VÀ "ÔNG NGOẠI"

Ong Bắp Cày


Sự kiện hót tuần qua khiến dư luận quan tâm là trận chiến đấu ngang tài ngang sức giữa "ông Nội" và "ông Ngoại" trong bộ dang comple caravat cực kỳ sang trọng. 

Ảnh minh họa nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật.

Trận chiến giác đấu diễn ra trong nắng vàng rực rỡ tại nhà hàng KaraOke Bóng Trăng, thấm đẫm men say nhưng không kém phần bạo lực. 

Kết quả chung cuộc, một ông sứt môi và một ông mẻ trán và dĩ nhiên máu me be bét, đầm đầm đìa đìa. Trọng tài mặc dù chưa đưa ra kết luận cuối cùng, nhưng hầu hết khán giả đều có chung nhận định: cả hai ông đều thua và thua đau.

Sự việc đã trôi qua một tuần, nhưng dư luận vẫn râm ran như ngứa ghẻ. Kẻ hoan hỉ, người tiếc nuối. Các ý kiến đều đánh giá cao trận chiến giữa bên Nội và bên Ngoại, và qua đó, các khán giả miễn phí đều thấy được hàm lượng đạo đức, lương tâm, trách nhiệm và kể cả chất xám trong não bộ của các võ sĩ giác đấu không thể só sánh được với sức mạnh cơ bắp của họ.

Thật tuyệt vời, và hơn cả tuyệt vời. 

Một trận chiến nói lên nhiều điều hơn những gì ta tưởng lâu nay.

Chỉ sau đúng một ngày sau cuộc chiến, người ta nhìn thấy hai cựu thù nắm tay nhau đi dưới ánh trăng, cực kỳ lãng mạn. Và trước sân khấu cuộc đời, họ cùng ca bài ca "lỡ tay vung chén bể đầu" với ánh mắt đưa tình, có cả dàn bí cháo phụ họa. Chị khoái nhất là ca từ mà cả ông nội và ông ngoại đều thuộc làu làu. Nó sến đặc, tinh quái và giàu cảm xúc!

Có lẽ đây là một trận chiến hiếm có trong lịch sử bởi tính bá đạo của nó!

Nhưng...

Hôm nay, chị buồn khi nghe tin hai võ sĩ có sử dụng một loại dopping dạng lỏng đang bị cấm sử dụng vào giờ hành chính, và vì điều đó kết quả cuộc đấu có thể bị hội đồng trọng tài xem xét lại.

Rất có thể, công an sẽ phải vào cuộc và băng hình qua hệ thống camera giám sát sẽ được gỡ để phục vụ cho điều tra nhằm đưa ra kết luận cuối cùng.

Nói gì thì nói, đó quả là cuộc chiến bá đạo!
----------------
P/s: Xem lại diễn biến trận đấu bằng cách Bấm vào đây

1 nhận xét: