Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

TIN NỔ - GIẢI OAN CHO DÂN QUẢNG BÌNH

Dư luận viên Cu Vinh Khoai Lang

Hóng hớt, hấp tấp, nghe một phía để rồi vu vạ ác khẩu cho dân Quảng Bình hôi của mà chính mình do cũng không mấy tin nên không bình, nay phóng viênLao Động, Công an nhân dân và một số báo khác lên tới nơi mới xác định là thông tin bịa đặt. Nổ thế là bất nhân lắm đấy nhé.(Tại đây!)| Dựng chuyện người dân lao vào “hôi của” .

Tin nổ dễ thương nhất, dễ thương hơn nhiều việc có thai bằng mồm với Beckham của siêu mẫu Xuân Lan, là của ca sĩ Phương Thanh, gọi là o Chanh, khi o nổ trên fb của mình cátxe hát một đêm diễn vỏn vẹn chỉ có 8 tỉ bạc, nổ dễ thương thế nhưng cái tờ báo điện tử Soha.vn/Trí Thức Trẻ cũng hớt hơ hớt hãi túm lấy để mần bài kiếm tí tò mò bạn đọc thì đúng là vô duyên vô nợ, nhỉ? Lại còn chạy tít: Thực hư catxe 8 tỉ của ca sĩ Phương Thanh....Thực hư đéo gì khi trong fb của Chanh đã giải thích: Nổ là phải nổ như thế.(Tại đây!). Bạn có thể đưa thông tin hút khách, không ai cấm, không ai chê, nhưng đừng để sau khi người ta đọc xong người ta bỉu môi là được.

Hội hè, ngày Valentin, ngày quốc tế phụ nữ....là cơ hội để các tiệm hoa nổ giá, và cái họ thắng là khi một chàng trai đi cạnh bạn gái mình mua hoa thì thôi rồi lượm ơi, mấy bà bán hoa tha hồ nổ, biết nổ nhưng vì sĩ cậu trai cứ trả, oách xà lách, từ chuyện hoa sẽ ra nhiều chuyện khác của người Việt, bài báo này nêu vấn đề hay: Tại đây!

Nổ choáng nhất là 1 tờ báo ở Mỹ đã đưa tin: "Cha đẻ" của game Flappy Bird tự tử. Khà khà.(Tại đây!)

Tin nổ to và chói chang nhất ( dù đã cũ) chính là tuyên bố này: Mạng Việt Nam sẽ "lật đổ" Facebook trong 6 tháng. Đó là tuyên bố của ông Nguyễn Lâm Thanh trợ lý của Tổng giám đốc VTC với nhiều lập luận rất sáng sủa và tự tin. Nói thật mình rạo rực tự hào vì cú "lật đổ" này, nói thật mình thấy thương thương cu con Mark Zuckerberg chủ Facebook, nổi tiếng như rứa, hút hồn hút vía cả thế giới như thế, giàu có như thế mà không đọc thấy tuyên bố "lật đổ" ai bao giờ, nhỉ? Lại từng ngày, từng giờ thêm vào cho người dùng biết bao chức năng hay, nhỉ? Rứa mà bây giờ đang có nguy cơ bị "lật đổ" tại Việt Nam. Nhưng mà mình nói thế này, mình vẫn cứ chung thủy với cái thằng cu con bị "lật đổ" thôi. Rứa thôi. Chứ nói không phải mê tín chứ trạng mạng Việt nam Go.vn gì đó mới ra đời mà đòi 6 tháng "lật đổ" cu con Mark Zuckerberg thì e cũng nổ nhỉ?(Tại đây!).

Nhưng...tin đâu đưa tới bàng hoàng/vừa nổ xong đấy chuyển sang...sập rồi (bạn fb A Zi Zou vừa thông tin)

Nổ nghe có lý nhất là ông Hùng, Phó tổng giám đốc Viettel:Khó khăn lớn nhất là Viettel đang rất thành công. Ha ha, câu rất hay, rất yết kiêu nhưng rất đúng. (Tại đây!)

Nổ gì cũng không bằng bà con Quảng Bình trong chiến tranh, kể, một hôm bọ đang đi cày, máy bay tới, bọ vẫn cứ để vậy xem sao, quả rocket từ máy bay Mỹ bắn trúng vào lỗ mũi, thấy ngứa, hắt xì cái bom ra, cày tiếp

Nguồn: Nguyễn Quang Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét