Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

PHÁT TỞM VỚI TRÌNH XUYÊN TẠC CỦA ĐÁM NKBN !

Dư luận viên LâmTrực@


Sau sự kiện vợ chồng Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Thị Dương Hà bị vạch mặt và chỉ tên vì chiêu tuyệt thực đểu, nhiều người đã nhận ra sự thật và chấm dứt tuyệt thực, nhưng một số con bò vẫn ngoan cố chày cối. Theo như Sông Hàn đại ca phản ánh: 
Một số con lõ đít đang cãi cố, chại trốn, thóa mạ các kiểu, thằng Già vẫn còn già mồm cãi cố. Một số con đang tự kỷ, nuốt nước mắt vào trong. Đương nhiên cũng có vài thằng đang xóc lọ đến mức phọt tinh vì nghĩ mình thông minh mà bị diềm hàng.

Anh nghĩ: Sự cô đơn đến từ việc người ta quá thông minh. Nhưng sự ngu xuẩn cũng bắt đầu từ việc chứng tỏ rằng mình quá thông minh. Và tập tính bầy đàn (hay hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông) sẽ tạo nên ảo giác bất cô đơn. 

Hiệu ứng sự ngu xuẩn đám đông là cái điểm chết tư duy của cái gọi là phong trào dân chủ hiện nay. Những người tự cho mình là nhà dân chủ, đang thét gào dân chủ té ra chỉ là những người giỏi ve vuốt chính mình, té ra chỉ là những con người đầy lòng sợ hãi.

Họ chỉ là những kẻ giỏi chiều chuộng chính mình và đi bám đít vào đám đông để nhận được sự tung hô nhằm tự thỏa mãn óc vị kỷ của chính họ.
Sự thật là thế, sao các người không nhận ra, không biết nhục nhỉ? 

Cãi cùn, cố chấp đã là điều đáng phỉ nhổ, nhưng vì tôn thờ cái cờ ba que sỏ lá mà xuyên tạc, bóp méo sự thật (hoặc thổi phồng sự thật) thì có lẽ hết thuốc chữa.

Làm dân chủ như các người, thiếu tôn trọng sự thật thì chỉ có mà bốc cứt vả vảo miệng mà thôi. Chứng cứ ư? Vô khối ra đấy. 

Ngay sau  vụ Cù Kon kết thúc, mạng Facebook gặp vấn đề, báo giới và các nhà kỹ thuật, và quản lý đã lên tiếng, vậy mà các người còn cố tình xuyên tạc rằng FB bị chặn ở Việt Nam là do công an yêu cầu. Các người còn cố tình nhào nặn ra một văn bản đóng dấu của VNPT để lừa người sử dụng. Thủ đoạn này đã bị các chuyên gia lật tẩy. Thằng có gắn cái đầu trên cổ tung lên FB đầu tiên là Nguyễn Lân Thắng, một con bò không hơn không kém.


Các người nên nhớ, việc lật tẩy một văn bản giả mạo như thế là quá dễ với người có não. Trong trường hợp này, Nguyễn Lân Thắng đã tự vả vào cãi mõm của nó vì nếu bị chặn thì làm sao mà nó có thể post tấm hình giả mạo này lên facebook? Các người có thể tham khảo những lý do bị cho là giả mạo tại đây.

Lại nữa, một biểu hiện của bệnh cuồng nô là ở đây:

Đó là bức hình chụp lại của "Nhật kí bán nước", kèm theo là lời bình với nội dung Việt Nam tuần tra chung trên biển với TQ là thông đồng với giặc. Nhưng sự thật thì sao? Đây là đợt tuần tra trong vịnh Bắc Bộ, khu vực này đã được phân định lãnh hải rạch ròi giữa hai nước và tuyệt nhiên không hề có tranh chấp. Vì đặc thù địa lí là nằm giữa Việt Trung và ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân ở vùng duyên hải mỗi nước nên hàng năm ta và TQ tổ chức tuần tra nhằm duy trì an ninh trật tự trên vùng biển giáp ranh đã được phân định, thúc đẩy thực thi hiệp định hợp tác nghề cá, duy trì trật tự ổn định các hoạt động sản xuất bình thường của nhân dân hai nước trong vùng vịnh Bắc bộ. Đây là hoạt động thường niên và tóm lại chả liên quan gì đến Trường Sa – Hoàng Sa. Thật không hiểu bọn con bò suy diễn thế nào thành “thông đồng với giặc” để rồi ngụy biện cho cái bản chất ngụy nô của cái chế độ VNCH mà các người tôn sùng.

Rồi nữa, làm giả hết "Công Văn Tối Mật" lại đến ghép hình nói xấu lãnh đạo đất nước như hình dưới đây. Dân chủ đâu không thấy, chỉ thấy sự gian dối, xảo trá lừa lọc rồi tự sóc lọ với nhau ở các vị.


Đấy, các người làm dân chủ đấy, các người có thấy sự hèn hạ và ngu muội của mình đến mức nào không?

Chỉ điểm qua mấy vụ vừa rồi thôi đã làm cho các vị liệt vị con mẹ nó rồi, kể cả đám nhân sỹ lõ đít lòi dom kia nữa. Thật, không thể nào trông mong dân chủ đến từ đám bất chấp đúng sai, hoảng sợ, hèn hạ với thất bại của mình. Các người đã thua, các người đã bị vạch mặt, hãy nhận biết điều đó. Ngay cả đám nhân sỹ bô xít đã "chính thức bị biến thành đồ phế phẩm, không phải là vì Dân chủ đã tiến được bước lớn, họ tụt hậu mà đơn giản là đám già đấy đã tự đào huyệt chôn mình". Nói như lão Hàn, các người là "phường bại não, hèn mạt, đéo hơn đéo kém". 

Đã làm dân chủ thì làm cho đàng hoàng, sao lại phải xuyên tạc, làm giả, lừa lọc?

Phàm đã ngu xuẩn, mù quáng, cộng thêm bản tính lừa lọc xảo trá mà lại đòi dân chủ thì đó là thứ dân chủ phát tởm. 

Chấm hết!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét