Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

KHI ĐÀN BÀ MẤT NẾT

Ong Bắp Cày


Vở kịch "Bắt cóc con tin" ở Quận 12, TP HCM đã hạ màn. Các diễn viên đã buộc phải tháo mặt nạ.

Ảnh: Đôi tình nhân lúc "cố thủ" trong phòng trọ vẫn không quên kêu người nhà mang cơm đến - Ảnh: Thanh Vạn 

Sự thật là sự tha hóa về nhân cách đã dẫn lối chỉ đường cho người đàn bà 3 con phối hợp nhịp nhàng với người tình tạo ra một vụ bắt cóc con tin để tống tiền người chồng khốn khổ.

Chiều nay 8/8/2014, Thượng tá Nguyễn Quốc Hải, Phó trưởng công an quận 12 (TP.HCM) bước đầu cung cấp một số thông tin xung quanh vụ "giải cứu một người phụ nữ" trong phòng trọ trên địa bàn quận.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại phòng trọ số 3 nhà 331 (tổ 13, khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM). Nghi can trong vụ việc là Lê Văn Tuấn (31 tuổi), ngụ ấp Đông Châu, Mỹ Tây, Chợ Mới, An Giang và Phạm Thị Chi (37 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú ấp Tam Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Được biết Tuấn là kẻ có tiền sử nghiện ma túy, sử dụng hàng đá, sống lang bạt kỳ hồ và có mối quan hệ tình cảm với Phạm Thị Chi (mặc dù Chi đã có chồng và 3 đứa con). Thực tế, đối tượng này đồng thời cặp bồ với nhiều người khác và có 2 con riêng. 

Điều lạ lùng là trong bối cảnh ấy, anh chồng khốn khổ của Phạm Thị Chi đã nhận nuôi dưỡng luôn 2 con riêng của Tuấn cùng với 3 con của Chi.

Qua khai thác sơ bộ, lực lượng công an đã xác định được Tuấn và Chi do thiếu tiền ăn chơi, nên dựng màn kịch này để tống tiền anh chồng bị cắm sừng. 

Vì thế, sáng nay, Tuấn và Chi vờ cãi nhau để dụ công an đến, rồi vờ bắt Chi làm con tin và yêu cầu chồng Chi phải xin lỗi, kèm theo số tiền 20 triệu đồng.

Hoảng sợ trước lời đe dọa của Tuấn, chồng của Chi cố gắng vay mượn nhiều nơi để đủ 20 triệu mang đến, đút qua khe cửa sổ vào trong phòng cho Tuấn.

Công an quận 12 đã cố gắng tiếp cận hiện trường, vận động Tuấn ra hàng, nhưng bất thành. Cuối cùng, do không thể thuyết phục được Tuấn, lực lượng cảnh sát đặc nhiệm đã phải sử dụng trái nổ hơi cay để khống chế. Lực lượng công an cũng không mấy khó khăn để nhận ra đây chỉ là màn kịch để cưỡng đoạt tài sản, mà không hề có vụ bắt giữ người trái pháp luật.

Thật đúng khi nói: Khi đàn bà say tình thì những chuyện hoang đường nhất cũng có thể xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét