Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

HLV Chung Hae-soung từ chức, từ chối làm giám đốc kĩ thuật CLB TP HCM

Tối 25-7, HLV Chung Hae-soung khẳng định sau khi từ chức, ông cũng từ chối làm giám đốc kĩ thuật CLB TP HCM, trong khi Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng kiêm luôn vai trò HLV trưởng

HLV Chung hae-soung từ chức và cũng không nhận lời làm giám đốc kĩ thuật CLB TP HCM

Sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC ở vòng 11 V-League, chiều 25-7, lãnh đạo CLB TP HCM đã quyết định thay HLV trưởng, đồng thời cho biết sẽ để HLV Chung Hae-soung đảm nhận vai trò giám đốc kĩ thuật của CLB. Tuy nhiên, tối cùng ngày, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông đã từ chối vai trò giám đốc kĩ thuật và sẽ sớm rời Việt Nam.

Trước đó, lãnh đạo CLB TP HCM cho biết: "Từ vòng 12, ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch CLB TP HCM sẽ kiêm thêm vai trò HLV trưởng của đội, còn HLV Chung Hae-soung sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kĩ thuật của CLB". Cũng theo vị lãnh đạo này, việc đưa ông Chung Hae-soung lên vai trò Giám đốc kĩ thuật xuất phát từ mong muốn chuyên môn của ông thầy người Hàn Quốc sẽ giúp ích cho sự phát triển của CLB trong thời gian tới, đồng thời cũng chia sẻ áp lực mà ông Chung Hae-soung đã gánh chịu khá nhiều trong thời gian qua.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bày tỏ sự thất vọng với cách điều khiển trận đấu của tổ trọng tài trong trận thua Hà Nội FC 0-3

Được biết, việc Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng kiêm thêm vai trò HLV trưởng của CLB TP HCM cũng chỉ là giải pháp tạm thời, trước khi CLB tìm được HLV mới trong thời gian tới. Tuy nhiên, với việc ông Chung Hae-soung quyết định chia tay CLB TP HCM, câu hỏi đặt ra là đội ngũ trợ lí người Hàn Quốc liệu có được giữ lại hay không?

Trước đó, HLV Chung Hae-soung đã bày tỏ sự thất vọng với cách điều hành trận đấu của tổ trọng tài chính ở trận thua Hà Nội FC 0-3. Đặc biệt là tình huống từ chối cho CLB TP HCM được hưởng 11 mét sau pha để bóng chạm tay của cầu thủ Thành Chung.

Anh Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét