Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Tổ lái và anh hùng

Cuteo@

Giời ạ, tôi còn đéo biết nói gì nữa cơ. Thế đéo nào mà từ thằng tổ lái qua tay báo Thanh Niên, thì giờ lại trở thành một nạn nhân gương mẫu?

Tình hình chung là xử lí nạn đua xe lạng lách đánh võng, quá tốc độ khá khó. Nếu để xảy ra tai nạn cho xe khác sẽ là "Không kịp thời ngăn chặn, CSGT ở đâu?". Nếu dừng xe kiểm tra thì lại là bài ca "Chuyên đề của anh đâu?". Hay nếu để nó tự húc vào cột đèn sẽ là "Nghi vấn truy đuổi gây tai nạn". Nếu dùng ná cao su khống chế sẽ có ngay cái tít "Chĩa súng có đúng luật không?". Và nếu may mắn vật ngã được nó thì tất nhiên là "Cái nắm tay ấy chỉ nên dành cho nhà báo"...

Với cái tít này mình dám khẳng định luôn tốn cái lò. Sai sai lè ra, cãi không lại đi lấy cái tình với chả qui tắc ứng xử ra lấp liếm. Thối.

Xin nói thẳng, cá nhân tôi không có tí cảm tình nào với các bạn không tuân thủ hiệu lệnh của CSGT và bỏ chạy. Bỏ chạy thì chắc chắn bạn ấy không tử tế gì.

🚖Trích báo:

"Theo nguồn tin, vào tối 1/7, anh Đỗ Quang Trung (thanh niên được cho là bị CSGT đánh chảy máu mặt - PV) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm chạy trên đoạn đường Nguyễn Tất Thành (thành phố Vĩnh Yên). Khi thấy tổ công tác CSGT, anh Trung lập tức quay đầu xe, tăng ga bỏ chạy. Lúc này, một chiến sĩ CSGT đã giơ gậy ra hiệu lệnh dừng xe nhưng anh Trung không tuân thủ và tiếp tục lạng lách, vượt qua mặt CSGT, không may mặt của anh Trung va đập vào gậy.

Khi bỏ chạy được khoảng 100 mét, anh Trung dừng lại ven đường. Lúc này, người dân chạy ra giúp đỡ nhưng hiểu nhầm CSGT đánh người vô cớ.

"Hiện chúng tôi đang điều tra, xác minh một cách khách quan, toàn diện. Có thể sẽ truy cứu hành vi chống đối lực lượng chức năng của anh Trung sau khi vi phạm giao thông và bỏ chạy, đâm thẳng vào người cán bộ CSGT", vị lãnh đạo này nói.". Hết trích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét