Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Lệ Rơi tái xuất với ngoại hình gây ngỡ ngàng

TPO - Trong clip mới nhất, Lệ Rơi gây bất ngờ với diện mạo điển trai và phát tướng hơn xưa.
Hình ảnh mới nhất của Lệ Rơi.

Mới đây, Lệ Rơi tái xuất sau thời gian dài ở ẩn với màn cover một đoạn ca khúc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dễ thấy, Lệ Rơi không chỉ thay đổi về diện mạo mà giọng hát cũng cải thiện hơn nhiều. Dân mạng nhận xét Lệ Rơi trắng trẻo, phát tướng và đẹp trai hơn trước...

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, quê ở Hải Dương. Anh từng “làm mưa, làm gió” cộng đồng mạng với những ản cover “không giống ai”. Giọng hát lệch tông và khó nghe của Lệ Rơi bất ngờ trở thành hiện tượng mạng và được nhiều người tìm xem.

Những clip của Lệ Rơi thu hút hàng triệu view. Con số mà nhiều sao Việt phải mơ ước. Lệ Rơi được truyền thông quan tâm và săn đón. Không chỉ dừng lại ở đó, Lệ Rơi nhận được lời mời tham gia showiz.

Hình ảnh Lệ Rơi xuất hiện tại một sốt tụ điểm ca nhạc, hội chợ hay sitcom, clip quảng cáo… được nhận xét là “kệch cỡm”, “lố bịch”. Không chỉ dừng lại ở đó, Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

Lệ Rơi từng phẫu thuật thẩm mỹ với ý định gia nhập giới showiz. 

Tuy nhiên, vì không có tài năng nên Lệ Rơi nhanh chóng mờ nhạt và bị “đào thải” khỏi môi trường nghệ thuật. Theo một số nguồn tin, Lệ Rơi về quê trồng ổi, lấy vợ và sinh con. Một số người cho rằng, Lệ Rơi nên trở về đúng nghĩa một chàng trai làm nông, chất phác, yêu ca hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét