Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2020

Về vụ án "Vi diệu": Hai bố con cởi truồng chặn xe


Các bạn dân chủ đểu vừa ác vừa ngu, đang dựng nên câu chuyện án oan theo lối “dù là bị hại nhưng không biết một chút gì, người ta bắt vợ bắt con nhưng không có bản án, không được thăm nuôi, không biết giam giữ ở đâu”, và đỉnh điểm của trò diễn câu viu đẩy cao vấn đề là xúi cha con nhà này lột truồng diễu phố ngay ở trung tâm thủ đô HN.

Vụ việc này không thiếu thông tin, báo đã đăng nhan nhản từ 2016 và chỉ với vài từ khóa đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm chứng được cơ bản đầy đủ thông tin lẫn hình ảnh của những nhân vật trong cuộc. Tuy nhiên cái khiếm khuyết của báo chí ở vụ việc này nằm ở chỗ, khi pháp luật xử lý người ta về hành vi cố ý gây thương tích, thì các anh lại giật tít vống lên theo hướng mẹ & con trai & con dâu xích bố và đốt bố, bên cạnh những mâu thuẫn khúc mắc về chia chác đất đai.

Cách đưa tin như thế là hướng người đọc đến việc tiếp cận sai hoàn toàn bản chất vụ án. Chính quyền chưa hề can thiệp đến việc giành ăn nội bộ của các con giời, và chính quyền chỉ xử lý vụ gây rối, cố ý gây thương tích với thương tích và nạn nhân là một việc có thật, bỏng nặng đến 48%, chứ không phải lão bố nát rượu.

Rất có thể ông bố bị xích dọa khi say rượu, tỉnh dậy không biết gì và với mức văn hóa, hiểu biết thấp, thì rất khó để hiểu và minh định được thông tin từ báo chí, từ đó dẫn đến không chấp nhận được việc vợ & con trai & con dâu tương lai phải ở tù với cái tiếng “Rúng động vụ án nghịch tử rủ bạn gái về thiêu cha".

***

Các anh dân chủ đểu vốn dĩ ác khẩu thì đã đành, nhưng các anh công nhận là vẫn giữ nguyên cái phong độ dốt nát bền vững quá, cái dốt nó thể hiện ở chỗ các anh hầu như cạn nguồn tư liệu để khai thác mâu thuẫn trong xã hội, đến mức phải bám vào một vụ việc đã quá rõ ràng. Các anh xúi cha & con gái nhà người ta trần truồng giữa phố để các anh đưa hình ảnh lên mạng xã hội, dân ngu vốn dĩ cũng khá bình thường, nhưng làm cách mạng mà vừa ác vừa giả ngu vừa ngu thật như các anh thì đến bao giờ cho giang sơn thay đổi?












Tặng các anh toàn bộ bản án của đám mất nết dân oan thiện lành của các anh đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét