Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Vụ đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể

Cuteo@

Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ở huyện Kiến Xương) đoạt mạng nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Hạnh bằng trà sữa có cyanua ra xét xử. Theo cáo trạng của VKS, Trang từng có quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q. (30 tuổi) và nảy sinh ý định đầu độc vợ người đàn ông này là Đ.T.Y. (30 tuổi). Bị cáo sau đó lên kế hoạch bơm chất độc vào 6 cốc trà sữa và chuyển tới Bệnh viện Phổi Thái Bình, nơi chị Y. công tác để thực hiện âm mưu. Tuy nhiên, nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Hạnh đã uống phải một cốc trà sữa có bơm chất độc rồi tử vong.

Đại diện VKSND tỉnh Thái Bình cho rằng, hành vi của bị cáo có thể gây chết nhiều người, gây cảnh ly tán cho gia đình nạn nhân. Để đạt được mục đích cá nhân, bị cáo đã thực hiện hành vi tàn độc, đê hèn. Cần phải nghiêm trị trước pháp luật với mức án cao nhất. Hành vi của bị cáo là không thể cải tạo, cần loại trừ vĩnh viễn ra khỏi xã hội.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên bố bị cáo Lại Thị Kiều Trang hình phạt tử hình, tạm giam bị cáo trong thời gian thi hành án. Bị cáo phải bồi thường cho bị hại tiền mai táng phí, bồi thường tiền tổn thất tinh thần cho nạn nhân và cấp dưỡng cho 3 con của bị hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét