Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

KINH QUÁ! CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỞ THÀNH Ổ GÁI BAO CAO CẤP

Khoai@: Bài trên PetroTimes - Liệu có thật không nhỉ?



(PetroTimes) - Thời gian qua, cơ quan công an bóc dỡ nhiều đường dây gái gọi cao cấp trên địa bàn Hà Nội. Điều đặc biệt, đối tượng môi giới mại dâm trong hai vụ án đều là nhân viên công ty chuyên tổ chức sự kiện. Phải chăng, các công ty tổ chức sự kiện chỉ là cái vỏ bọc để hợp thức hóa "ổ nhền nhện" phía sau nó.

Nhân viên tổ chức sự kiện sống bằng nghề "điều hàng"

Nghiêm Quang Đạo là nhân viên của một công ty tổ chức sự kiện, đồng thời có trong tay rất nhiều mối để "điều đào". Trưa ngày 23/7, khi Đạo đang ngồi uống rượu thì có người nhờ tìm hộ 4 cô gái đến nhà nghỉ để vui vẻ. Đạo đồng ý và thỏa thuận giá 2,5 triệu đồng/lượt/người.

Sau đó, “tú ông” 27 tuổi này yêu cầu khách đến Nhà nghỉ Hồng Nhung, rồi báo số phòng để điều gái đến phục vụ. Nghiêm Quang Đạo gọi cho ba cô gái đến phục vụ, trong đó có Võ Thị Vân Anh nhưng bị khách chê nên nhờ cô gái này tìm người thay thế. Nhận lời, cô gái 24 tuổi này gọi điện cho một nữ sinh viên, một cô gái vốn là vận động viên điền kinh đến phục vụ. Khi khách và 3 cô gái đang mây mưa thì công an ập vào bắt quả tang.

14h50 ngày 23/7, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ kiểm tra hành chính Nhà nghỉ Hồng Nhung (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm). Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện tại 4 phòng của nhà nghỉ đang có hoạt động tệ nạn xã hội.

Từ lời khai của các đối tượng, Công an quận Bắc Từ Liêm xác định, Nghiêm Quang Đạo và Võ Thị Vân Anh chính là người môi giới.

Nghiêm Quang Đạo là nhân viên của một công ty tiếp thị, tổ chức sự kiện, còn Võ Thị Vân Anh là diễn viên múa không chuyên tại các phòng trà.

Vốn là nhân viên kinh doanh nên Đạo biết nhiều đại gia có nhu cầu “vui vẻ” với các cô gái trẻ làm nghề PG. Thanh niên này lập hẳn trang facebook “PGhot Hanoi” để tuyển PG, đồng thời trao đổi thông tin, giá cả mua bán dâm. Những cô gái làm nghề PG muốn bán dâm phải gửi cho Đạo ảnh chân dung, ảnh toàn thân để khách lựa chọn trước.

Giá bán dâm của “người mẫu PG” trong đường dây của Đạo từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng/lượt.

Ba cô gái mại dâm là sinh viên, diễn viên múa, vận động viên điền kinh.

Chắc hẳn nhiều người còn nhớ tới vụ bóc dỡ đường dây mại dâm cao cấp tại Khách sạn Ruby (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào hồi tháng 10 năm ngoái. Cụ thể, ngày 2/10/2013, Cục CSĐT Tội phạm về Trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) phối hợp với Công an Hà Nội bắt ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Ruby. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang Nguyễn Thị H. và Trần Bảo N. đang bán dâm.

Tại cơ quan công an, hai gái bán dâm khai, sáng cùng ngày có nhận được điện thoại của Phạm Thị An Nga điều đến khách sạn trên để tiếp khách. Ngay sau đó, “tú bà” An Nga bị bắt giữ tại một quán cà phê ở Hà Nội. An Nga khai, năm 2012 Nga vào làm nhân viên điều hành tại một công ty chuyên tổ chức sự kiện và cho thuê nhân viên nữ phục vụ lễ khởi công, khai trương nhà hàng hoặc làm thư ký, tiếp khách ký hợp đồng…

Sau một thời gian, An Nga nắm trong tay một số cô gái trẻ của công ty những sẵn sàng bán dâm. Nắm bắt cơ hội, An Nga tách ra làm riêng bằng nghề chính là cung cấp dịch vụ gái gọi. Để che đậy hoạt động môi giới mại dâm, An Nga vẫn lấy danh nghĩa nhân viên kinh doanh của công ty chuyên tổ chức sự kiện.
Nếu khách lạ có yêu cầu, An Nga chỉ cho nhân viên đi ăn uống, cà phê. Nếu thấy khách đúng là dân chơi thực thụ, “tú bà” 43 tuổi này mới đồng ý cho nhân viên đi khách. Đường dây của An Nga có khoảng hơn 20 cô gái, trong đó có cả nhiều sinh viên. Để hút khách mua dâm, An Nga tung ảnh lả lơi của các nhân viên lên mạng, thậm chí còn sử dụng ảnh của người mẫu để quảng cáo.

Mức giá mà khách làng chơi phải trả cho một lượt “tàu nhanh” từ 3-6 triệu đồng, qua đêm 8 - 10 triệu đồng. Trung bình mỗi ngày, Nga điều hành 4-5 lượt bán dâm.

Qua hai vụ án do “Tú ông” Nghiêm Quang Đạo và “tú bà” Phạm Thị An Nga cầm đầu có thể thấy rõ một điều, công ty chuyên tổ chức sự kiện chỉ là cái vỏ bọc để họ kiếm tiền qua việc môi giới mại dâm. Và cũng không loại trừ việc, chính các công ty này cũng là "ổ nhền nhện".

Phạm Thị An Nga tại cơ quan công an.

Bên cạnh đó, gái bán dâm bị bắt giữ cũng không phải là hạng tầm thường. Họ là sinh viên, vận động viên điền kinh, người mẫu, diễn viên múa, là người “có ăn có học”. Vì sao những cô gái này lại tự đánh mất bản thân - do ma lực của đồng tiền hay miệng lưỡi ngon ngọt của những kẻ xưng là nhân viên công ty tổ chức sự kiện đã đưa đẩy họ xuống đáy của xã hội?

Trở thành nạn nhân của mại dâm trá hình

Chỉ cần lên google gõ từ khóa “dịch vụ cho thuê chân dài”, bạn đã nhận được hàng trăm ngàn kết quả. Và trong số đó, có không ít trang công khai cho thuê thư ký với cam đoan "nhân viên bắt mắt, phục vụ nhiệt tình"...

Để thu hút khách, nhiều công ty chuyên tổ chức sự kiện đã trương rất nhiều hình ảnh “nửa kín nửa hở” của các nhân viên để khách lựa chọn. Nếu chấm được cô nào, khách chỉ cần để lại thông tin thì lập tức sau đó bộ phận kinh doanh sẽ có người liên hệ tư vấn qua điện thoại hoặc email…

Theo một số người đã từng thuê nhân viên công ty chuyên tổ chức sự kiện đóng giả làm thư ký, người yêu thì chuyện “đụng chạm” khó mà tránh khỏi. Về nguyên tắc ký hợp đồng thì nghiêm cấm chuyện “mây mưa” giữa khách mà nhân viên. Thực ra, ai biết “ma đi ăn cỗ lúc nào”.

Tràn lan dịch vụ cho thuê người yêu qua facebook.

Bạn có thể hình dung, một đại gia nào đó bỏ tiền thuê một nữ sinh đóng giả bạn gái đi du lịch 5 đến 7 ngày ở nước ngoài. Từ một cô bé nhà quê, chân lấm tay bùn bỗng trở thành con thiên nga, được đi nước ngoài hưởng thụ đồ ngon của lạ sẽ ra sao…? Không những thế, đại gia thì thiếu thốn tình cảm, nữ sinh cần tiền. Hai người ở chung phòng, ăn cùng nhau, đi chơi cùng nhau sẽ xảy ra chuyện gì thì chẳng cần nói cũng biết.

Những công ty có lẽ chỉ là cái cớ để lách luật, che mắt cơ quan chức năng và sự thật thì đó là hành vi mại dâm. Các công ty chuyên tổ chức sự kiện là những ổ nhền nhện.

Các cô gái đóng thế đôi khi cũng là nạn nhân của công ty tổ chức sự kiện. Nhiều kẻ vốn là "giang hồ" "ma cô" cũng thành lập công ty tổ chức sự kiện để tuyển nhân sự là các cô gái trẻ, bắt mắt rồi gạ gẫm, thức ép, dần đẩy vào con đường buôn phấn bán hương... Chính các cô gái này cũng không hề hay biết, mình trở thành gái bán dâm từ lúc nào.

Đã đến lúc các cơ quan chức năng phải vào cuộc, rà soát hoạt động của các "ổ nhền nhện" đội lốt công ty tổ chức sự kiện như thế này.

Thiên Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét