Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

VIỆT TÂN PHẠM THỊ ĐOAN TRANG: QUÁI THAI VIỆT TỘC

Không chỉ dị dạng về hình hài, Đoan Trang từ ngày theo Việt tân đã trở thành thứ quái thai, bệnh hoạn mà người dân Việt Nam cảm thấy kinh tởm mà không có cách nào tẩy rửa được gốc gác “máu đỏ da vàng” của thị cho khỏi tanh hôi được.

Trong mắt y thị bây giờ, nhân dân Việt Nam chỉ là đàn cừu nhẫn nhịn, chính quyền thối nát, xã hội loạn lạc, chỉ có nước Mỹ và phương Tây mới là hình mẫu chuẩn mực, mới là tiêu chuẩn tuyệt đối đáng tôn sùng, ngưỡng vọng. Bất cứ sản phẩm nào tồi tệ đều bị quy kết là của các quốc gia “độc tài”, cái gì lung linh đều là sản phẩm của “dân chủ”. Các bài viết từ pháp luật, xã hội…bất kể đề tài nào của thị cũng đều quy về bắt nguồn cái luật bất thành văn ấy cho bằng được.

Y thị đã rời Việt Nam sau khi các cuộc biểu tình ở Bờ Hồ đi vào thoái trào, trở thành cánh tay đắc lực cho Việt tân Trịnh Hội, giờ thị sinh sống lưu vong ở Mỹ, dựa hẳn vào bầu sữa của Việt tân để tồn tại. Bởi vậy mọi việc thị làm đều nhất nhất phục vụ ông chủ Việt tân, nhưng luôn được biện hộ là làm cho VOICE, một NGO do Việt tân lập ra như một tổ chức ngoại vi. Từ chiến dịch chống Điều 258, chống Việt Nam vào UNHRC, chống UPR, điều trần nhân quyền, nay chống TPP và đang tích cực huy động tổng lực trong “cuộc chiến facebook” do Việt tân khai chiến.

Những ngày này, một bên là Hồng Thuận tuyên chiến và hô hào “chơi tới bến với các em dư luận viên”, bên kia là Đoan Trang đi phủ dụ đồng bọn, lôi kéo người cho Việt tân và khởi động “dự án” vận động chính giới Mỹ, các tổ chức quốc tế gây áp lực với Facebook “bảo vệ tiếng nói tự do”. Thị sẽ tiếp tục khoác áo “cựu nhà báo Việt Nam” đi vận động chính giới quốc tế vu cáo chính quyền đứng sau “dư luận viên” tấn công “tiếng nói tự do dân chủ”, tiếp sức cho phía bên kia Việt tân huy động tổng lực tấn công bất cứ facebooker nào mà chúng cho là “dư luận viên”. Hiện Trịnh Hội sử dụng đám Đoan Trang hiện là con bài ngoại giao, chuyên thực hiện sứ mệnh đối ngoại cho Việt Tân.

Tiêu chuẩn bị liệt vào “dư luận viên” của đám Việt tân này rất “bao quát”, được tổ chức KVCT (tiêu diệt cộng sản) liệt kê:

“Tất cả các công dân VN xin lưu ý , nếu các bạn vi phạm những điều luật sau đây thì tài khoản facebook của các bạn sẽ bị KVCT xóa sổ bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước :

- Treo avatar cờ máu của Cộng Sản Hà Nội
-Treo avatar ảnh của tên Hán cẩu Hồ Chí Minh
-Có những lời nói bưng bô, bợ đít Cộng Sản Hà Nội & Tàu Cộng
-Có những lời nói xúc phạm đến danh dự & nhân phẩm của những nhà dân chủ yêu nước, VNCH, Việt Tân & những ai đang chỉ trích Cộng Sản Hà Nội” .

Như vậy, chỉ còn những người dân Việt Nam nào chưa gia nhập hàng ngũ “chống Cộng” may ra mới không là Dư luận viên !


Kết quả, cuộc chiến này, Đoan Trang và đám Việt tân lu loa rằng mấy chục nick của đám “đấu tranh dân chủ” kia là sản phẩm của “điên cuồng tấn công, hô hào chém giết, “diệt rận” của “dư luận viên”, còn những gì Việt tân và đám Cờ vàng đang tấn công, truy lùng, tiêu diệt bất cứ ai bị chúng cho là “dư luận viên” thì chúng lờ tịt. Con số các nick facebook bị chúng cho là “dư luận viên” theo chuẩn trên bị xử trảm vô tội vạ, bất kể có tên tuổi hay không, bất kể danh tính, nghề nghiệp ra sao, miễn là ngứa mắt chúng là chúng report và xem đó là thành quả “tiêu diệt dư luận viên.

Dưới đây là một vài bình luận vui vui của các facebooker đã, đang và sẽ bị report, tức thời gian hiển thị trên facebook được tính theo từng giờ, các nạn nhân luôn thủ sẵn chục nick phụ để đổi tên khi nick chính bị report đã trở thành võ thời chiến cho các facebooker:


Đoan Trang giờ đã hiện nguyên hình kẻ sẵn sàng chà đạp lên mọi tiêu chuẩn mà thị thường rêu rao về cái gọi là "tự do ngôn luận", "tự do thông tin". Tự nguyện bán mình thành công cụ đắc lực cho tổ chức khủng bố, phản động Việt Tân, Đoan Trang đã tự tước bỏ đi cái vỏ tự trọng cuối cùng. Không ai có thể cảm thông với thị rằng thị bất hạnh từ hình hài, méo mó sinh lý, bệnh hoạn về nhận thức được nữa, thị đã hóa kiếp hoàn toàn thành một thứ "quái thai thời hậu chiến" - ngôn từ dân Việt dành để gọi đám Việt tân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét