Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Sốc: TIN TỪ ĐÀI LOAN - TAI NẠN MÁY BAY, 46 NGƯỜI THIỆT MẠNG

Ít phút trước, hãng tin Focus Taiwan của Đài Loan khẳng định đã có một vụ tai nạn máy bay diễn ra tại Bành Hồ, Đài Loan. Số lượng thương vong được xác nhận cho đến lúc này là 1 người chết, 11 người bị thương và 46 người đã mất tích.

Hãng tin Focus Taiwan của Đài Loan vào lúc 8 giờ tối hôm nay (giờ Việt Nam) đưa tin một chiếc máy bay mang số hiệu GE 222 của hãng TransAsia Airway đã gặp tai nạn nghiêm trọng tạii khu vực đảo Bành Hồ thuộc vùng lãnh thổ này.

Theo các quan chức địa phương mà Focus Taiwan dẫn lời ngay sau sự việc, thì có tối thiểu là 45 người đã "không còn dấu hiệu sự sống" sau khi sự cố xảy ra.

Chuyến bay này xuất phát từ Cao Hùng và đang chuẩn bị hạ cánh xuống thành phố Mã Công, trung tâm của đảo Bành Hồ.

Ngay lập tức thông tin này đã được các kênh truyền thông lớn của thế giới như AP và BBC dẫn lại. Các nguồn tin từ các hãng thông tấn nước ngoài sau đó khẳng định rằng số lượng người thiệt mạng trong vụ tai nạn là 51 người.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn


Cho đến lúc này (8 giờ 30 phút giờ Việt Nam), chưa có xác nhận chính thức nào của chính quyền Đài Loan về sự việc trên.

Theo bản tin của nhật báo Nhân dân (Trung Quốc), chiếc máy bay đã gặp sự cố và phải hạ cánh khẩn cấp xuống một vùng dân cư. Trong quá trình hạ cánh khẩn cấp, có thể đã xuất hiện cháy trên máy bay.

Con số mới nhất mà báo Nhân Dân Trung Quốc dẫn từ Cơ quan quản lý hàng không dân dụng Đài Loan cho biết là hiện có 1 người chết, 11 người bị thương và 46 người đã mất tích.

Hình ảnh mới nhất từ hiện trường (nguồn: Nhân dân Nhật báo)

Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét