Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

KHÔNG CÓ VỤ LÁI XE BIỂN XANH GÂY TẠI NẠN, CHÉM NGƯỜI Ở THANH HÓA

Ong Bắp Cày

Một lần nữa các báo lại đưa tin sai sự thật

Đó đích thị là loại báo bắc chõ nghe hơi. Người đọc thấy tởm và rất tởm nôn cho loại báo đó.

Đây là sự thật:

Chiều 23/7, Đại tá Trần Văn Thực- Chánh Văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định: Không có chuyện xe ô tô (biển xanh) mang BKS 80A-011.26 gây tai nạn, hành hung người va chạm giao thông.

Hiện trường sự việc sáng 23/7

Theo tin ban đầu, hơn 8h ngày 23/7, Trần Trung Kiên- người điều khiển xe tô tô 80A-011.26 – cho xe đỗ bên lề đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa) để ăn sáng. Lúc đi bộ qua đường, Kiên có va chạm nhẹ với một người đang điều khiển xe mô tô đi hướng Bắc- Nam.

Người điều khiển xe mô tô có tên Nguyễn Lê Tuấn (SN 1984), trú tại đường Trịnh Khả, phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa). Giữa Kiên và Tuấn có lời qua tiếng lại. Sau đó, Kiên bị Tuấn đấm vào mặt.

Bức xúc, Kiên liền chạy lại chiếc xe ô tô biển xanh đang đỗ bên đường, mở xe, lấy một thanh cứng (được cho là vật dụng kiểm tra lốp xe ô tô) để rượt đuổi, dọa Tuấn và phòng vệ. Rất nhiều người dân tập trung theo dõi sự việc, nhiều thành phần quá khích khi hô hoán, tung tin trong xe biển xanh có “hàng cấm” và chặn giữ chiếc xe ô tô.

Trước sự bao vây của nhiều người, Kiên đã vào trong xe ô tô và khóa cửa cho đến khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Ngay sau đó, Tuấn cùng phương tiện xe mô tô của mình rời bỏ khỏi hiện trường.

Ô tô biển xanh

Sau khi giải tán đám đông, điều tiết giao thông, chiếc xe biển xanh cùng người liên quan đã được đưa về Công an phường Ngọc Trạo. Tại đây, Công an phường Ngọc Trạo đã tiến hành khám xe nhưng không phát hiện có “hàng cấm” trên xe. Đồng thời, ghi biên bản sự việc va chạm, gây gổ giữa người điều khiển xe ô tô và người điều khiển xe máy.

Đại tá Trần Văn Thực cho biết thêm, công an đang tìm người điều khiển xe mô tô (đã bỏ khỏi hiện trường) để làm rõ sai phạm giữa các bên để xử lý vụ việc. Còn chiếc xe ô tô (biển xanh) không liên quan đến sự việc đã được cơ quan chủ quản đưa về Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét