Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

CHUẨN TƯỚNG LƯƠNG XUÂN VIỆT CÓ BỊ VIỆT TÂN LỢI DỤNG?

Ong Bắp Cày


Quả này có báo sẽ bị hố nặng vì "thấy kẻ sang bắt quàng làm họ"! Lỡ ra, Lương Xuân Việt là Việt Tân thì sao nhỉ?

Làm báo kiểu nghe hơi nồi chõ, thấy báo chí hải ngoại đăng tin Lương Xuân Việt là người Mỹ gốc Việt được thăng chức từ Đại tá lên Chuẩn tướng, các con giời đã mừng rú lên rồi nháo nhác đăng bài. Tự hào thay, và rồi thì có khi lại nhục lắm thay.

Mấy hôm nay, khi "cuộc chiến facebook" giữa đám khủng bố Việt Tân nhằm vào những người dùng Facebook yêu Việt Nam đang tạm lắng xuống, người ta mới ta hỏa phát hiện ra rằng, có một tổ chức chuyên săn lùng các Facebook có xu hướng ủng hộ chính quyền Việt Nam để tấn công đánh sập.

Oái oăm thay, trong bài giới thiệu của "Kill VietNam Communist Team" (tạm dịch là "Đội giết cộng sản Việt Nam"), chính Chuẩn tướng Lương Xuân Việt đã tự giới thiệu: "Tôi, Lương Xuân Việt, Chuẩn tướng Thủy quân lục chiến quân đội Hoa Kỳ, tổng chỉ huy quân lực Việt Nam Cộng Hòa tại Nam California" (!?). Đáng lưu ý, là phần cuối bài giới thiệu,  Lương Xuân Việt cùng với Lý Thái Hùng (chủ tịch đảng khủng bố Việt Tân) cùng ký tên.

Nếu đúng như thế thì kinh thật. Có lẽ Lương Xuân Việt là lưỡng quốc tướng quân thứ hai ở Việt Nam (!). 

Khỏi phải bàn về nội dung sặc mùi giết hiếp, bịa đặt, và đe dọa của bài giới thiệu, người ta quan tâm đến cái lý lẽ về Facebook của tổ chức này. Nói ngắn gọn là ông cho rằng, Facebook là của người Mỹ và không dùng cho người Việt yêu nước. Vì thế, bất cứ FB nào có dấu hiệu cờ đỏ sao vàng, hoặc biểu hiện yêu nước Việt Nam sẽ bị tấn công.

Kinh! Việt Tân kinh thật. Dám vượt ra khỏi biên giới của tự do, dân chủ, nhân quyền, và lợi nhuận.

Thực ra, sẽ chả có mấy người tin Lương Xuân Việt lại có thể chung tay cùng Việt Tân chống cộng sản bằng mấy thứ lý luận cù nhầy cù nhằng đó.

Nhưng, điều gì cũng có thể xảy ra. Hãy chờ xem!

Trong khi chờ đợi sự thật lộ sáng, bạn có thể tranh thủ vào google và gõ cụm từ "Chuẩn tướng Lương Xuân Việt" để dạo qua blog của chính Lương Xuân Việt và các blog có liên quan, bởi lẽ nó gợi ý và cung cấp cho bạn khá nhiều thông tin về con người này. (Các hình chụp màn hình bên dưới).

Cá nhân tôi không tin bài kêu gọi diệt cộng sản đó là của Chuẩn tướng quân đội Hoa Kỳ Lương Xuân Việt. Đơn thuần đó chỉ là sự tiếm danh như tường thấy của Việt Tân.

Một số trang bạn nên ghé qua:









1 nhận xét:


  1. Tối hôm qua 2 cái cờ của chế độ cộng sản chúng mày 1 cái mầu đỏ sao vàng 1 cái là cờ đảng có hình búa liềm mầu vàng ở giữa cheo ở trên 2 cái cây ở vỉa hè cạnh trước cửa nhà tao đang ở hiện nay.
    Đã bị tao giật xuống đem đi đốt bỏ còn 2 cái cán cờ thì tao quoẳng lên mái nhà.
    Mai mày cho người đến chỗ này kiểm tra hiện trường và bắt tao đi.
    Để tao xem những thằng như mày có bản lĩnh gì Ca ạ!
    Bùi Công Tráng : Số nhà 1724 đường 353 - Hải Phòng
    Tao mà có lực lượng vũ trang cần thiết thuộc đủ các loại quân binh chủng có trang bị vũ trang thì cho dù chúng mày có 10 thằng tao chỉ cần 8 người thôi cũng giám đánh chúng mày trước.
    Sáng sớm nay trời lạnh tôi đã dậy nhưng vẫn nằm trong chăn chưa mở cửa.
    Tôi nghe thấy có bước chân của vài người lạo xạo trên vỉa hè nói với nhau rằng (chỗ này đây) rồi đi.
    Mấy tay này là công an địa phương đến thám thính làm dõ sự việc.
    Cho dù là ở đâu tôi có là chủ sở hữu hay chủ sử dụng nhà đất nghĩa là tôi là chủ của nhà đất hay tôi đi thuê nhà đất để ở.
    Nhưng chế độ cộng sản cứ cho người cheo cờ trên cây trước địa phận vỉa hè nhà tôi thì tôi sẽ giật xuống đốt bỏ như lần này đã làm.
    Lý luận chính trị bảo vệ hành động việc làm của mình trước những bất lợi sau này có thể đến với mình.
    Chế độ cộng sản muốn bỏ tù sử tôi về các tội danh như: Đốt cờ, tuyên truyền chống phá chế độ, xúc phạm danh dự thể diện Hồ Chí Minh, phản động.
    Nhưng không thể làm gì được tôi vì lý luận chính trị của chế độ cộng sản chỉ còn lại là 1 đống gạch vụn đổ nát trước lý luận chính trị của tôi.
    Tôi mà có lực lượng vũ trang cần thiết thì tôi sẽ đi tiêu diệt chế độ cộng sản ở khắp các tỉnh thành phố trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
    Chứ tôi sẽ không ngồi gõ bàn phím như thế này nữa đâu.
    Nếu như tôi bị chế độ cộng sản khởi tố về vụ việc này đưa ra tòa án xét sử báo trí truyền hình truyền thông của cộng sản đưa tin thì có nhiều người sẽ biết đến tôi trong cuộc sống tôi không còn là nhân vật chỉ tồn tại trên không gian mạng nữa nhưng tôi thì không thể nào biết tất cả được.
    Công khai tuyên truyền chống phá chế độ cộng sản xúc phạm đến danh dự thể diện của Hồ Chí Minh đốt cờ.
    Là những việc làm hành động vi phạm pháp luật cộng sản nghiêm trọng cấu thành lên tội danh chống phá nhà nước cộng sản phải bị sử lý.
    Vụ việc này cộng sản có muốn sử tôi thì cũng không sử được nhưng muốn im nặng thì cũng không song bởi lẽ sẽ có những vụ việc khác như vậy thì cộng sản cũng không thể sử được do đó pháp luật của cộng sản sẽ bị vô hiệu hóa phần này.
    Pháp luật cộng sản nó đã không sử thì thôi ít nhất vẫn là người bình thường còn trong xã hội đời ai thì người ấy sống không biết ai vào với ai cả.
    Công an địa phương đến chỗ tôi thám thính sáng nay thì chứng tỏ đã đọc những gì tôi viết về vụ việc này trên mạng tối hôm qua.
    Tấc nhiên là sẽ đọc tất cả những gì tôi viết từ trước đến nay.
    Có nhiều người trong lực lượng công an cũng muốn lật đổ xóa sổ chế độ cộng sản bởi lẽ không muốn biến mình thành những thằng ngu để cho chế độ cộng sản xỏ mũi phải phục dịch vài thằng quan chức trên TW bởi những cái cớ thối nát.
    Dồi là những bất cập tiêu cực trong lực lượng công an phải dẹp bỏ vì danh dự thể diện của con người.
    Hàng năm cứ phải chạy tiền để biếu vài thằng xếp trong cơ quan như luật bất thành văn.
    Những thằng tướng trong bộ công an không đáng để mình gọi là tướng hay phục tùng tuân lệnh.
    Quân đội thì cũng có nhiều người muốn lật đổ xóa sổ chế độ cộng sản ở Việt Nam.
    Thích ăn tiết canh lòng lợn thì đã đành với nhau.
    Nhưng thằng Thắng công an giao thông huyện Kiến Thụy còn kể rằng: Bọn công an chúng tao mỗi đứa góp tiền lại mua tiết lòng họng dạ gan về chế biến để ăn cho được nhiều.
    Một số tay công an phường còn nói với chủ đào rằng: Có cây đào nhỏ nào không cho bọn tôi xin vài cây.
    Làm công an trong chế độ cộng sản nhục khổ như chó với nhau mạc hạng mất tư cách con người.

    Trả lờiXóa