Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

DƯƠNG CHÍ DŨNG: MONG ĐƯỢC SỐNG ĐỂ MINH OAN

Nói lời sau cùng tại toà, Dương Chí Dũng mong mình được sống. Dự kiến, chiều 25.4, toà sẽ tuyên án đối với Dương Chí Dũng và đồng phạm.

Nói lời sau cùng, Dương Chí Dũng khẳng định bản thân không sợ chết, dù rất yêu cuộc sống. Bị cáo vẫn tin mình không có tội thì sẽ được minh oan. Bị cáo xin được hoãn thi hành án để có thể sống đến lúc tội trạng được chứng minh. Dũng cho biết mình không trốn tội. Nếu có lấy đồng nào thì bị cáo nhất định sẽ trả đủ đồng đó. Bị cáo sẽ vận động vợ con, bán bằng hết, bằng đủ mọi giá để bồi thường, mong được sống.

Còn bị cáo Mai Văn Phúc đề nghị VKS xem xét lại đánh giá vai trò cầm đầu của Phúc trong vụ án vì bị cáo về Vinalines muộn, khi mọi sự đã rồi. “Bị cáo vừa về 2 tháng mà không thân với anh Dũng, ghét nhau như vậy, bị cáo lại là người thật thà, làm sao chấp nhận."

Trước đó, vợ bị cáo Dương Chí Dũng phát biểu: “Gia đình có gì đã bán hết để nộp được 5,2 tỉ đồng. Chồng tôi đã thế chúng tôi muốn cứu anh ấy khỏi tội chết thôi. Còn về ý kiến xin hủy kê biên 3 căn nhà, bà Phạm Thị Mai Phương vẫn giữ nguyên quan điểm để còn bán lấy tiền trả nợ trong hoàn cảnh đã vay nợ rất nhiều để lo cho chồng".

Cùng quan điểm này, vợ bị cáo Mai Văn Phúc, bà Ngô Thị Vân cũng cho rằng, không tiếc cả ngôi nhà đang bị kê biên, “có gì cũng có thể trao hết” để có thể cứu chồng khỏi tội chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét