Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

XUÂN THÙY NUDE VỚI NƯỚC MÀU

Người mẫu Xuân Thuỳ nude 100% với nước màu

ANTĐ - Đây là một đề tài nude khó vì chụp ảnh với mầu trong nước làm chủ ánh sáng vô cùng khó khăn. Chưa kể việc mầu dễ hòa tan trong nước tạo hiệu ứng ánh sáng không như ý…

Là một người mẫu trẻ tâm huyết với nghệ thuật, Xuân Thuỳ thường xuyên có những ý tưởng độc đáo, táo bạo. Bộ ảnh mà Xuân Thuỳ gọi tên là “Lời của nước” - một bộ ảnh nude nghệ thuật đỉnh cao với những cảnh nude hoàn toàn và tạo dáng với mặt nước đầy mầu sắc.

Để chụp bộ hình độc đáo này, người mẫu Xuân Thuỳ đã phải dành rất nhiều công sức, thậm chí cô cùng ekip đã phải làm đi làm lại tới 3 lần với nhiều nhiếp ảnh gia khác nhau. Hàng trăm lần bấm máy mới có thể lựa chọn ra vài tấm ưng ý.

Cũng theo Xuân Thuỳ, đây là một đề tài nude khó vì chụp ảnh với mầu trong nước làm chủ ánh sáng vô cùng khó khăn. Chưa kể việc mầu dễ hòa tan trong nước tạo hiệu ứng ánh sáng không như ý… Chính điều đó đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải là người có kinh nghiệm và tay nghề bấm máy.

Trong thời gian tới, Xuân Thuỳ cũng cho biết, cô sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng của các bộ ảnh để có những tác phẩm ảnh khỏa thân nghệ thuật mang tính đột phá hơn nữa.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh “Lời của nước” của người mẫu Xuân Thùy:










Thiên Long (ảnh NVCC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét