Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

NGUYỄN TẤN LẠC - ĐÃ NGU CHÍNH DANH, LẠI CÒN NGỤY TẠO LỊCH SỬ

Cuteo@


Bài của Khanh Kim gửi cho Tre Làng viết về Nguyễn Tấn Lạc, một kẻ chống cộng cực đoan.
--------------------
Đã Ngu Chính danh, lại còn Ngụy tạo Lịch Sử

Đã Ngu Chính danh, lại còn Ngụy tạo Lịch Sử

Nghe Clips mà Bolsa TV phỏng vấn Ngài Nguyễn Tấn Lạc càng nghe càng tức…. Ngài ngu bỏ mẹ, ngu như con Bò Lạc. Là người có học, có trình độ nhưng Ngài vẫn ngu, cái ngu của người có trí thức, cái ngu của Ngài là ở chỗ: Tài thì có đức thì không, Ngài thiếu lương tâm và rất nhẫn tâm khi ngụy tạo lịch sử, nhận định không đúng Về xã hội, con người của Tổ quốc Ngài thì mới là ngu đáng phải bàn và đáng phải lên án. Cái lai lịch làm tay sai cho ngoại Bang rất rõ ràng của Ngài và bản bản chất CC quyết liệt của Ngài nên cộng đồng CC bang Ca Li mới bầu Ngài vào cái gọi là chức “Chủ Tịt” cái cộng đồng CC…..”. Ngài nói thao thao bất tuyệt, cứ như người chưa được nói như một lập trình đã có sẵn trong đầu Ngài nhai đi, nhai lại bằng những từ ngữ, lý lẽ của những kẻ có đầu óc nô lệ kể từ “Cái ngày” Ngài theo thằng Tây thằng Mỹ chống lại dân tộc. Ngài chẳng khác gì một cái thùng rỗng (Nhưng không kêu to) chứa đựng toàn những thông tin đầy rẫy những mâu thuẫn, những định kiến, áp đặt, tự huyễn nhưng lại rất thiên lệch, bằng những suy nghĩ lệch lạc được núp dưới cái danh hão và bằng cái vỏ bọc trí thức, Ngài ăn nói rất trơn tru nhưng lươn lẹo với mớ lý luận vẫn cũ rích để CC, bằng cái giọng rất lý sự cùn của những kẻ Cực đoan, của những kẻ CC có đầu óc, của những kẻ nô lệ Cờ vàng mà bấy lâu nay với cái tâm không trong sáng của Ngài chứa đựng nhiều điều dối trá và những âm mưu đen tối của những kẻ lưu manh chính trị, của một người có học nhưng cố tình giả ngu giả điếc trước sự thật. Nên Ngài (NTL) rất xứng đáng như một kẻ “Ngu chính danh nay ngu thêm cả chính sử” vì cái sự ngu dốt rất(đặc biệt) của những kẻ có học.

Ở bên kia Thái Bình Dương Ngài nhìn về quê hương Tổ quốc Ngài với cái nhìn không lương thiện và ích kỷ qua lăng kính bằng cái mắt lác, với cái nhìn lệch, với đôi mắt mù mầu, nhìn cái gì cũng thấy“Gam mầu xám”, nó tăm tối như lương tâm Ngài vậy. Ngài là hạng người gì, hay giống gì ? khi những cái tốt, những cái đẹp, những cái được của đất nước thì Ngài không màng tới, coi như không biết, như điếc hai lỗ tai, như mù hai con . Cứ như ảo thuật gia cái được của đất nước dù có vĩ đại, to lớn đến đâu nếu Ngài có chiếu cố “Màng” tới thì Ngài lại phù phép biến “Con Voi chỉ bằng con Kiến”. Giả mù, giả điếc nhưng bù lại Ngài lại có đôi mũi (khứu giác) của loài … săn rất thính cứ như (Lơ bê) chỉ điểm, Việt gian thời thuộc Pháp, để dở thói xăm xoi, rình mò, thu thập thông tin nơi đầu đường, xó chợ, các thông tấn vỉa hè, những người buôn thúng, bán mẹt, những kẻ chống đối, những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ tiêu cực, bất mãn chế độ trong nước và những kẻ CC nước ngoài cùng các Blogs của những kẻ gọi là “bất đồng chính kiến”…… Ngài cố “bới lông tìm vết”, để “Bới bèo ra bọ”, để “không ưa thì dưa có dòi”. Để Cái gì chưa được chỉ bằng “con Kiến thì Ngài thổi bằng con Voi” Cách cắp nhặt thông tin của Ngài ranh ma như loài Cáo, nhưng bản năng khứu giác vượt trội của loài C.., khẩu vị của loài C.., thích xơi những cặn bã, thích hít ngửi mùi xú uế của xã hội thải ra, vì chỗ nào Ngài thấy có cái gọi “Dân oan, khiếu kiện, có trộm cắp, đĩ điếm, tham nhũng vặt, Cảnh sát Giao thông nhận mãi lộ, Buôn lậu, đánh chửi nhau, những tật xấu của xã hội …..cứ như thể chỗ nào đánh “Rắm thối” là Ngài nhào tới dùng cái mũi thính của loài “Khuyển” để đánh hơi, hít lấy, hít để và Ngài rú lên sung sướng cứ như vớ được vàng, Cứ như bắt được quả tang tội lỗi hay một căn bệnh trầm kha, mãn tính, khuyết tật nào đó của Chính quyền CS và xã hội Việt Nam.

Đủ các thông tin hổ lốn, thập cẩm “Tả pí lù” và cứ như thế nên Ngài tự hào khoe có “Quá nhiều thông tin” nhưng cái gọi là thông tin của Ngài vẫn cũ rích như ngày nào, vẫn bịa đặt, vẫn vu cáo, vẫn lại một chiều, đầy định kiến, thiên lệch và ác cảm. Ngài tự hào khoe Cái kho thông tin của Ngài đầy ắp các dữ liệu, đầy đủ chứng cứ để tố cáo, để chê bôi người khác thiếu thông tin, nào là thông cũ rích, nào là thông tin của Nhà nước một chiều dùng để tuyên truyền ……thế nhưng ở thế kỷ 21 mà cái thông tin của Ngài nó vẫn nó vẫn cũ như ở thế kỷ 20 vẫn đầu óc nô lệ, vẫn chống Cộng, vẫn quay lưng lại với dân tộc, với Nhân dân và Đất nước của Ngài như những ngày nào Ngài ăn bổng lộc của quan thầy Thực dân, Đế quốc thì quả là nhục nhã. Có tật hay giật mình Ngài cứ như lũ dơi sợ ánh sáng mặt trời bởi hễ chỗ nào có ánh sáng, đầy hương hoa, ngát mùi thơm của quê hương xứ sở là Ngài hay bị dị ứng, cứ như mắc thêm căn bệnh tâm thần hoang tưởng, không phân biệt được phải trái, trắng đen cứ muốn đâm đầu vào chỗ tối, rúc đầu vào bụi rậm tự làm khó, làm khổ cả cuộc đời cho đến lúc “Gần kề miệng lỗ mà vẫn phải tha hương cầu thực, sống tầm gửi ở xứ người khi cái tâm, cái tầm vẫn chưa xứng để thoát ra được cái định kiến nặng nề, u tối của bản thân đối với Tổ quốc, để hóa giải đó mới là cái tật vô cùng xấu, căn bệnh nan y khó chữa của Ngài. Bó tay

Mang tiếng là người có học thức nhưng Ngài “Ngu bỏ Mẹ”, nhưng cái ngu của Ngài lại là cái ngu của thằng có học, nó nham hiểm và cũng rất nguy hiểm cho dân tộc, cái ngu một khi đã trở thành cực đoan, đã trở thành bệnh hoạn, đã thành bản chất ngoan cố của con người Ngài thì khó có thể làm cho Ngài mở mắt, mở rộng tầm nhìn để nhìn nhận đúng sự thật, đổi mớ tư duy để thay đổi lương tâm, để hướng thiện, để hóa giải trở thành người yêu nước chân chính như Ngài vẫn tự nhận. Vì thế trong Clip chỉ có 47 phút Ngài nhắc đi nhắc lại mấy lần về cái gọi là tội ác của CS và ra một điều kiện vô cùng ngu xuẩn của một kẻ có học nhưng ý thức không hơn gì người vô học khi nói về hòa hợp và hòa giải dân tộc, Ngài đổ lỗi cho CS gây ra chiến tranh, gây ra cảnh cảnh “Nồi da Xáo thịt” trên mảnh đất đau thương này .

Thế nhưng cái nhìn của Lịch sử thì lại khác.

Ngài(NTL) cố tình đánh tráo lịch sử, chặt lịch sử ra làm đôi Ngài nói nhiều về phần ngọn nhưng Ngài quyên đi phần gốc căn nguyên của mọi vấn đề gây ra cảnh “Nồi da xáo thịt” như Ngài đã nói. Ngài có biết ngày 2/9/1945 tại Ba Đình lịch sử Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước VNDCCH vì thế nước VNDCCH đã được thành lập (Ngày 2/9/1945), là Nhà nước duy nhất được xác lập trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đảng CSVN đã lãnh đạo Nhân dân VN giành chính quyền từ tay Thực dân Pháp & phát xít Nhật. Nhà nước non trẻ VN đã tiếp quản chính thức đất nước từ tay triều Nguyễn, lãnh đạo nhân dân Việt Nam đánh bại cuộc xâm lược lần 2 của thực dân Pháp, tiếp tục Lãnh đạo Nhân dân Việt Nam đánh bại cuộc chiến tranh xâm lược của Đế quốc Mỹ và chính quyền tay sai, thống nhất đất nước.

Đi ngược dòng lịch sử Hiệp định Giơnevơ được ký kết năm 1954 Việt Nam tạm thời phải chia đôi ngăn cách tạm thời bởi Vĩ tuyến 17. Theo Hiệp định này Điều 6 Bản Tuyên bố chung ghi rõ: “Đường ranh giới quân sự tạm thời này không thể diễn giải bằng bất cứ cách nào rằng đó là một biên giới phân định về chính trị hay lãnh thổ.”. Rõ ràng vĩ tuyến 17 chỉ là ranh giới tạm thời không phải là biên giới phân định lãnh thổ Quốc gia. Việt Nam vẫn là một nước thống nhất liền một dải từ Mục Nam Quan đến Mũi Cà Mau không thể và khẳng định không bao giờ có “2 nước VN trên cùng lãnh thổ VN”. Cái ngu chính sử và tội ác của Ngài là muốn chia cắt đất nước, đi ngược lại nguyện vọng của một dân tộc (thống nhất) Nam Bắc là một nhà, chân lý đó đã có từ hàng nghìn năm không bao giờ thay đổi.

Vì thế theo Hiệp định tháng 7 năm 1956 hai miền Nam, Bắc sẽ bầu cử tự do để thống nhất đất nước. Thế nhưng quan thầy của Ngài là Đế quốc Mỹ nhảy vào miền Nam Việt Nam thay chân Thực dân Pháp và nặn ra cái Nước (Ngụy) VNCH của Ngài. Một chính thể “Tiếm danh”, “Tiếm quyền” Cái chính thể này (VNCH) được đẻ ra và được nuôi dưỡng bởi Thực dân và Đế quốc, được chỉ huy bằng các nhà Lãnh đạo Quốc gia, những Tướng lĩnh là những tên “Lính Tẩy”, Lính “Khố Đỏ, Khố Xanh” thời Pháp thuộc, Nhìn “Diện mạo” các nhà lãnh đạo Quốc gia của Ngài toàn những thành phần“Cộm cán” họ có lý lịch“Chuyên xỏ nhầm giầy Tây”. Có hoàn cảnh rất giống nhau là cùng đi lính đánh thuê cho Thực dân Pháp. Họ là những kẻ “Cõng rắn cắn gà nhà” do đó họ(Các nhà lãnh đạo Quốc gia) và cái Chính thể phản dân tộc của Ngài không thể và không bao giờ đủ tư cách để đại diện cho Nhân dân Việt Nam với bất kể lý do gì. Cái chính thể phi nghĩa, Phi dân tộc của Ngài đã hoàn toàn đi ngược lại lợi ích của dân tộc Việt Nam phá hoại Hiệp định Giơnevơ, trắng trợn tuyên bố “Không thi hành hiệp định với lý giải không phải là một bên ký hiệp định này nên không có nghĩa vụ phải thực thi”. Vì thế tháng 7 năm 1956 không có cuộc bầu cử tự do để thống nhất đất nước mà 95% phần thắng dự kiến sẽ thuộc vào Chính phủ của Ông Hồ chí Minh(theo các nhà phân tích phương Tây lúc bấy giờ). Nếu Hiệp định Giơneovơ đươc thực thi, có bầu cử tự do để thống nhất đất nước dù cho bên nào thắng cử thì đất nước đã có Hòa bình và thống nhất, Tổ quốc được độc lập tự do, Nhân dân có cơ hội tái thiết đất nước, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc thì còn gì bằng.

Thế nhưng Ngài(NTL) vẫn đầu óc của kẻ nô lệ, vẫn muốn làm bù nhìn cho ngoại Bang, làm tay sai cho quân xâm lược, nên cả dân tộc lại phải đứng lên kháng chiến giành độc lập cho dân tộc, thống nhất non sông “Thà hy sinh tất cả chứ nhất định không chịu mất nước, không chịu làm nô lệ” “Thề quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh” thì Ngài lại lộng ngôn vẫn giọng điệu ngu si của kẻ nô lệ tay sai cho quân xâm lược cho đó là “Tội ác của CS” rồi “miền Bắc xâm lược miền Nam” nên gây ra cảnh “Nồi da xáo thịt”. Miền Nam nào là tổ quốc của Ngài? không ai ngu Sử như Ngài, có đời thửa nào Việt Nam xâm lược Việt Nam không? Ngài lại cố tình quyên Lịch sử, quyên đi cái căn nguyên của cuộc chiến, lờ đi tội ác tày trời của quan thầy và cái chính thể (Ngụy) bù nhìn VNCH của Ngài. Cái chính thể bán nước do Tổng thống Tam đại Việt gian Ngô đình Diệm của Ngài lãnh đạo đã phá hoại Hiệp định Giơneovơ. Cho ra đời Luật 10/59 cùng với đó là sự đàn áp đẫm máu phong trào Cách mạng. Cái chính phủ (Ngụy) VNCH gây biết bao đau thương tang tóc, hy sinh mất mát, tột cùng cho đồng bào, cho dân tộc VN. Đã làm tan vỡ cơ hội thống nhất và tái thiết đất nước sau chiến tranh, đất nước bị chia đôi, lòng người bị li tán, …. Tội ác trời không dung đất không tha đối với chế độ VNCH của Ngài.

Ngài quanh co, dối trá và cố tình bào chữa, quyên đi cái tội ác của quan thầy và cái chính quyền “Tiếm danh” phản dân, hại nước của Ngài nhằm đổ tội lỗi cho CS. Thế nhưng 21 năm dưới sự chỉ đạo của Ông chủ Mỹ cái quân đội của Chính thể phi nghĩa VNCH của Ngài đã chống phá Cách mạng Việt Nam, Cùng với đội quân xâm lược 543.0000 người, hơn 1 triệu lính Ngụy VNCH, còn có gần 240.000 nghìn tên lính đánh thuê (Chư hầu) được Mỹ trả lương sang Việt Nam cùng tàn sát người Việt, gây biết bao đau thương, tang tóc cho Nhân dân Việt Nam, đất nước bị tàn phá nặng nề bởi 7 triệu tấn bom đạn, cùng với 77 triệu lít chất độc khai quang Đioxin được rải khắp miền Nam. Ngài hãy mở mắt to ra mà nhìn vẫn còn đó gần 4 triệu người mắc di chứng suốt đời vì chất độc Da Cam sau chiến tranh. Đi cùng với tội ác là nhà Tù nhiều hơn Trường học, địa ngục trần gian ở thế kỷ 20 do chế độ VNCH của Ngài dựng lên khắp miền Nam để tra tấn, giam cầm những người con ưu tú của dân tộc đã vì đất nước mà hy sinh xương máu. Vẫn còn đó hàng triệu người mang thương tật suốt đời do đủ loại vũ khí và các cực hình tra tấn vô cùng dã man như thời trung cổ mà những tên cai ngục người Việt là những tên lính Ngụy VNCH, những tên đao phủ thời hiện đại đã dành cho họ. Vẫn còn đó những mẩu chuyện, những thước phim, những tấm ảnh của phóng viên nước ngoài ghi lại bằng hình ảnh không thể chối cãi và không thể nào quyên tội ác của những tên lính Ngụy Sài gòn của Ngài. Đầu các Chiến sỹ CM mạng bị bêu trên cọc sắt dây thép gai trước cổng Đồn, thân xác các chiến sỹ CM bị phơi trong nắng gắt, bị kéo lê dưới vòng quay nghiệt ngã của vòng xích xe bọc thép M113, chúng mổ bụng, moi gan, cắt cổ người người CM như một trò chơi man rợ từ thời trung cổ của những tên đồ tể khát máu ăn gan, uống máu người không tanh.

Hàng triệu người Việt chân chính đã phải đổ máu vì cuộc chiến tranh phi nghĩa do Đế quốc Mỹ xâm lược và bè lũ tay sai như Ngài gây nên, chưa kể đến những cái chết tang thương của hàng triệu người dân vô tội vì chiến tranh và những cái chết oan uổng của Quân, Cán Chính VNCH dù “Vô tình hay hữu ý” lỡ bước xa chân trót làm tay sai cho quân xâm lược. Ấy thế mà Ngài (đồ tể) Nguyễn Tấn Lạc vẫn còn mũ ni che tai, mồm Ngài vẫn ngoác ra, nhưng vẫn còn đang “Ngậm đầy máu mà Ngài đã vội phun người” đổ tội lỗi tày trời cho CS thì thật lố bịch và trơ trẽn. Lịch sử rất phân minh chỉ đích danh kẻ nào là Hậu duệ của Lê chiêu Thống, Trần ích Tắc, Nguyễn Ánh những kẻ bán nước cầu vinh “Cõng rắn cắn gà nhà”. Ai chịu nhục làm kiếp nô lệ, ai làm bù nhìn cho ngoại bang từ thời Pháp đến thời Mỹ cũng đã rất rõ ràng và ai đã gây ra chiến tranh, gây chết chóc đau thương cảnh “Nồi da xáo thịt” cho dân tộc này. Một lần nữa khẳng định chính là Đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai VNCH của Ngài

Cuộc chiến đã chấm dứt 39 năm Nhân dân và Nhà nước Việt Nam đã từ lâu không hề nhắc đến tội lỗi và cũng chẳng ai thù hằn các cá nhân đã một thời làm tay sai cho ngoại Bang, một thời phục vụ cho nước (Ngụy) VNCH một chế độ “Tiếm danh”,(Tiếm quyền) đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Ngày chiến thắng 30/04/1975 là ngày vui chung của toàn dân tộc, ngày hội của non sông, ngày đất nước thống nhất, chẳng hề có cuộc trả thù hay "Tắm máu" như kẻ thù tuyên truyền và cố tình dựng chuyện. Đất nước đã thanh bình Nhân Dân đang sống trong hòa bình, ấm no, hạnh phúc, đang chung tay, chung sức, đồng lòng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thì chẳng có lý do gì mà khơi lại quá khứ đau thương của cá nhân và của cả dân tộc này. Nhưng Ngài (Nguyễn Tấn Lạc) cùng một số kẻ CCCĐ đã lại mắc một sai lầm lịch sử như ngày nào. “Ngựa vẫn quyen đường cũ”, vẫn nhẫn tâm đi ngược lại lợi ích của dân tộc, lợi ích của Nhân dân nhắm mắt trước sự thật, kích động hận thù, vu khống, bịa đặt trắng trợn, đổi trắng thay đen, chống lại Chính quyền hiện nay ở VN và chính sách hòa hợp, hòa giải dân tộc của Nhà nước Việt Nam. Nên Ngài(NTL) và những kẻ CC ngụy tạo lịch sử “Bới lông tìm vết” Cố tìm những thứ mà mình đã mất, những cái mà mình không có,,để gợi lại vết thương cũ tuy đã lành sẹo nhưng vẫn còn nhức nhối về sự chia rẽ trong lòng dân tộc, nay đang được “Hóa giải” để hòa hợp và hòa giải dân tộc.

Sẽ là “Dã tràng xe cát biển Đông” khi Ngài (NTL) cố đi tìm “Công lý”(không bao giờ có) cho một Chính thể bù nhìn bán nước hại dân như(VNCH) và bỉ ổi vu khống, cố tình hạ nhục một Chính Đảng, một Chính quyền đã vì Dân vì Nước, suốt cả chiều dài lịch sử đã không quản ngại gian khổ, hy sinh đấu tranh để giành độc lập cho dân tộc. Sẽ là tốn công vô ích cho số phận nghiệt ngã của con người ngoan cố, bất lương và không chịu hoàn lương như Ngài.

Lẽ phải vẫn là lẽ phải, Lịch sử của dân tộc đã phân rõ Chính Tà, lấy“Chí nhân thay cường bạo”, để “Đại nghĩa thắng hung tàn” nên “Chính nghĩa đã thắng Phi nghĩa” (Người CS đã thắng quân xâm lược cùng bè lũ tay sai bán nước) đó là chân lý muôn đời đó thưa Ngài.

Ngày 25 tháng 4 năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét