Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

CHỐNG CỘNG CỰC ĐOAN VÀ LÝ LẼ CỦA PHƯỜNG TRÔM CƯỚP

Các bạn CC thường thích lấy một vài tấm hình chụp một góc cạnh hào nhoáng nhưng nhỏ hẹp nào đó của SG dưới thời Mỹ ngụy rồi phán một câu đại loại như 'SG (hay miền Nam) giàu nên không cần giải phóng.'

Nếu bạn để ý thì 'lý lẽ' như kiểu đó không nằm trong bất cứ một sách vở đứng đắn của một tác giả đứng đắn nào ở Việt Nam hay trên thế giới!

Vì nói chuyện ngang ngược kiểu đó chỉ là lý lẽ của phường trộm cắp cướp giật hay của con nít ba tuổi không biết gì cứ lấy đồ của người ta chơi đại rồi khóc không chịu trả!

Chúng ta nói chuyện người lớn và lương thiện thì phải có đầu đuôi chứ không thể bắt ngay giữa muốn nói gì thì nói.

SG hay miền Nam là tài sản chung của tổ quốc và nhân dân Việt Nam. Tài sản này bị Pháp chọn cướp đoạt đầu tiên vì sự giàu có và dễ dàng bị đánh chiếm của nó. Khoảng 25 năm sau đó, Pháp mới chiếm hết phần còn lại của Việt Nam. Vì vậy Pháp đã sớm xây dựng cơ ngơi thuộc địa của mình ở đây khá tươm tất nhưng cũng chẳng đáng là gì so với nguồn lợi tài nguyên mà Pháp cướp được từ miền Nam trù phú.

Ngụy chẳng làm gì để SG có cái bộ mặt như thế cả!

Sau khi Pháp bị đánh bại ở Điện Biên Phủ và phải rút về nước trả lại tài sản này thì chỉ có chính quyền hợp pháp của Việt Nam mới có quyền quản lý nó. Pháp thua Việt Minh nên chính phủ Việt Minh, được đại đa số nhân dân ở cả ba miền ủng hộ, mới có quyền quản lý tài sản này.

Bạn nào thắc mắc hỏi tại sao biết Việt Minh được đại đa số nhân dân Việt Nam ủng hộ thì mời bạn hỏi Tổng thống Mỹ Eisenhower cho nó khách quan nhé:https://www.mtholyoke.edu/acad/intrel/vietnam/ddeho.htm

Vì biết chắc nếu tổ chức tổng tuyển cử để thống nhất đất nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ thắng với sự ủng hộ của 80% quần chúng nên Mỹ đã quyết định cướp phần tài sản này và dựng lên chính quyền ngụy để cố hợp thức hóa chủ quyền tài sản ăn cướp.

Mục tiêu của Việt Minh đánh Pháp không phải là để lấy lại một nửa Việt Nam mà là toàn bộ. Việt Minh đã không chọn đánh luôn để kiểm soát toàn bộ lãnh thổ mà đã chịu tiến hành bầu cử để thống nhất trong hòa bình thì đó đã là thiện chí lớn. Mỹ đã lợi dụng thiện chí hòa bình này nhảy vào, chà đạp lên nguyện vọng của đại đa số nhân dân Việt Nam, cướp không và dựng lên một chính quyền ngụy để hợp thức hóa của ăn cướp thì đó mới là muốn chiến tranh. Giựt đồ của người ta mà người ta giựt lại thì lại la làng là bị giựt đồ! Vừa ăn cướp vừa la làng là sở thích của đế quốc Mỹ.

Mỹ đã sơn phết tô điểm thêm một ít cho SG nhưng về căn bản nó vẫn là một thành phố với đại đa số công trình có từ thời Pháp thuộc và bản chất vẫn là của ăn cướp! SG là tổng hành dinh của quân xâm lược Mỹ cho nên nhà lầu xe hơi mà bạn thấy cũng chỉ là tài sản của chỉ huy Mỹ ngụy và tầng lớp trục lợi trên máu của hàng ngàn đồng bào Nam Bắc chết thảm mỗi ngày vì bom đạn thừa mứa của Mỹ. Bạn không thể trộm cướp tài sản của người khác đem về đầu tư sơn phết lại một tí rồi bảo rằng vì bạn đã làm cho nó đẹp lên nên chủ hợp pháp của nó không nên lấy lại nữa!

Nói như thế thì bây giờ Hoàng Sa trông giàu hơn xưa nhiều vậy nên Việt Nam phải bỏ nó luôn rồi?!

Và từ đầu đến cuối chính quyền ngụy chỉ là một lớp sơn để che phủ ngụy trang tài sản ăn cướp. Cái lớp sơn ngụy trang này chẳng có quyền hạn, lý lẽ, hay sức mạnh gì để sở hữu hay quản lý cái tài sản này cả. Nó hoàn toàn là vật bị động dưới tay kẻ cướp.

Ngụy quân, ngụy quyền chỉ là thành phần tay sai dưới quyền chỉ hưy của Pháp và sau đó là Mỹ. Việt Nam đã đánh được hai thằng ăn cướp đi rồi tại sao lại để cái lớp sơn ngụy trang sở hữu và quản lý tài sản ăn cướp đó?! Đó đâu phải là mục đích của việc đánh đuổi bọn ăn cướp?!

Gần 40 năm sau, tầng lớp người Việt trục lợi từ chiến tranh để mua xe hơi nhà lầu sung sướng cho riêng mình vẫn còn tiếp tục đòi hỏi phần còn lại của dân tộc phải chịu đựng chết chóc tang thương để mình tiếp tục sướng và nhiều người ngu dốt nhẹ dạ vẫn không có khả năng nhận ra những 'lý lẽ' còn trên cả ngang ngược và quái đản đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét