Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

HÓT HÓT: LINH MỤC PHAN KHẮC TỪ CÓ VỢ?

Tin mới nhất được cư dân mạng đang rộ lên chuyện Bà Ngô Thị Thanh Thủy

From: HHL 
Date: 2014-04-22 12:51 GMT+07:00
Subject: [PhungSuXaHoi] ...đến Tòa thánh còn không dám treo chén nữa là...

Bà Ngô Thị Thanh Thủy (Tư Liên) Vợ chính Thức của LM Phan Khắc Từ tuyên bố: "...những ông Giám Mục, Linh mục sờ sờ trước mắt kia, đang thậm thụt vợ nọ con kia, gái bao đủ thứ chuyện" Ai phải ai trái !

Nguyễn Vũ

Tin mới nhất được cư dân mạng, nhất là giáo dân ở Giáo Xứ Vườn Xoài đang rộ lên chuyện Bà Ngô Thị Thanh Thủy (Bí danh Tư Liên) đã công khai ra mặt với tư cách là vợ Chính thức của Linh Mục Phan Khắc Từ...Trong buổi phát động ngày "Ngày gia đình Việt Nam, 28.06.1010" vừa qua, tại Giáo Xứ Vườn Xoài, Bà Thủy với một bộ đồ rất "mốt" đã xuất hiện. 

Khi được hỏi về liên hệ giữa Bà với LM Chánh xứ Phan Khắc Từ. Bà Tư Liên người đã từng giữ chức Bí thư Quận đòan Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tại Quận Bình Thạnh và sau về làm Cửa hàng trưởng Nhà hàng nổi tại Bến Tân cảng gần khu cầu Bình Lợi, đã thẳng thừng tuyên bố: 

"Tôi là vợ chính thức, có hôn thú của ông Phan Khắc Từ, Tôi đã có 2 con với ông ấy, chúng tôi sống rất hạnh phúc..."

Được hỏi theo dư luận “Ông Từ đã từng có ý định xin cởi áo, từ bỏ chức vụ linh mục, như trường hợp của các cựu linh mục Nguyễn Ngọc Lan, Nguyễn Nghị mà sau 1975 đã chính thức xin với giáo quyền cho họ được công khai rời bỏ chức vụ linh mục và hòan tục trở về cương vị của một người giáo dân bình thường..." Bà nghĩ sao về dư luận ấy..

Bà Tư Liên phản bác ngay: 

"Chuyện gia đình tôi là chuyện riêng tư, đến Tòa thánh còn không dám treo chén nữa là...Vả lại, quý vị nên nhớ, trong Đạo anh Từ là linh mục. Nhưng ngoài đời anh ấy là một Đảng viên...Anh ấy giúp Đạo thì phải có bổn phận một công dân chứ ... vả lại bên Tin lành hay bên Chính thống giáo, thì vị mục sư hay linh mục mà có vợ con là chuyện bình thường"

Bà Tư Liên còn cười mỉa mai: 

- Tôi xin hỏi quý vị..Ngày hôm nay là ngày gì? Có phải tựu chung chỉ chủ trương 1 vợ 1 chồng, gia đình hạnh phúc phải không? Chúng tôi (Anh Từ và Tôi) đã làm tròn phương hướng của Phong trào...Còn những ông Giám Mục, Linh mục đang sơ sờ trước mắt kia, đang thậm thụt vợ nọ con kia, gái bao đủ thứ chuyện" Ai phải ai trái !

Lại được hỏi: "Bà có can đảm chỉ đích danh các vi Giám mục, Linh mục ấy không?"
Bà Tư Liên nói: "Tôi không sợ gì mà không nói, nhưng bây giờ chưa phải lúc !"
Được hỏi về vụ Đức Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt bị tống xuất ra nước ngoài...Bà Tư Liên úp mở: 

"Những ai chống lại Đảng, chống lại nhân dân thì đều có chúng một số phận như thế."

Nguồn: Sách Hiếm

1 nhận xét: